Buffet đặc biệt mừng Giáng sinh và năm mới

DNSG| 11/12/2009 09:59

Buffet đặc biệt mừng Giáng sinh và năm mới; Đến Shang Palace thưởng thức Dim Sum; Vui lễ hội cùng chương trình tính điểm @ The Grill...

Buffet đặc biệt mừng Giáng sinh và năm mới

Buffet đặc biệt mừng Giáng sinh và năm mới

Nhà hàng Lion sẽ tổ chức bữa tiệc buffet đặc biệt cho ngày Giáng sinh “Noel Bavarian Night” và đón giao thừa “New Year Lion Night” với nhiều phần quà hấp dẫn cho khách tham dự và thực đơn trên 40 món như gà tây đúc lò, đùi cừu quay tỏi, bò nướng Tertyaki, pate thỏ hạt dẻ, khoai tây đúc lò, xúp kem bí đỏ, súp vi cá cua... Điểm nhấn của các bữa tiệc Giáng sinh đêm 24/12 và bữa tiệc chào đón năm mới 31/12 năm nay là chương trình ca nhạc, ảo thuật, xiếc, biểu diễn nghệ thuật pha chế cùng nhiều món quà từ ông già Noel, bà chúa Tuyết dành cho trẻ em. Giá vé buffet trưa cho ngày 24, 25, 31/12, người lớn: 159.000đ, trẻ em: 99.000đ; buffet tối ngày 24 và 31/12, người lớn: 549.000đ và trẻ em là 279.000đ.

N.HẰNG

Đến Shang Palace thưởng thức Dim Sum

Shang Palace (lầu 1, tòa nhà Norfolk Mansion) là một trong những địa điểm tin cậy để thực khách thưởng thức 200 món ăn Trung Hoa truyền thống, đặc biệt là Dim Sum. Nhà hàng có trên 50 món Dim Sum, dễ ăn với bánh bao Thượng Hải thịt cua, sườn chưng tàu xí, bánh cuốn tôm khô... Giá: 195.000 đ/người, áp dụng tối thiểu 2 người. Địa chỉ: Nhà hàng Shang Palace - Norfolk Mansion, 17-19 Lý Tự Trọng, Q.1, TP.HCM.

H. VÂN

Vui lễ hội cùng chương trình tính điểm @ The Grill

Trong tháng 12, khách sạn Duxton có chương trình tính điểm được áp dụng cho nhà hàng The Grill, The Bar và chương trình yến tiệc lễ hội trọn gói, khách hàng tham gia sẽ có cơ hội trúng những phần quà hấp dẫn. Tại The Grill, bếp trưởng Lâm Trọng Bình cùng với các cộng sự đã chuẩn bị một thực đơn lễ hội cho tháng 12 này với cá món ăn Âu - Á, món nướng, bánh mì đi kèm với các loại nhân phô mai, thịt nguội, quầy xà lách cũng như các món tráng miệng hấp dẫn như kem, trái cây, kẹo chocolate, bánh kem... Tối 24 và đêm giao thừa, thực khách sẽ thưởng thức buffet đặc biệt bao gồm các món ăn đặc sắc như gà tây nướng ăn kèm với nước sốt dâu rừng, gà tây nấu đông, tôm hùm, gan ngỗng chiên áp chảo hay cuộn nori... Thực khách còn nhận được quà lễ hội từ ông già Noel, thưởng thức những giai điệu thánh ca Giáng sinh ấm áp từ dàn hợp xướng Duxton. Nhà hàng The Grill có giá giảm đặc biệt dành cho các thực khách đặt bàn sớm kể từ đầu tháng 12 cho buffet tối 24 và 31/12.

CT

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Buffet đặc biệt mừng Giáng sinh và năm mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO