B2B monthly

KST Group - Đối tác nhà thông minh cho cuộc sống hoàn hảo

N.Hưng 20/12/2023 - 14:29

KST Group - đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực nhà thông minh châu Âu tại Việt Nam, đã góp phần tích cực nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua việc kết hợp công nghệ IoT và Smart home trong hơn 5000 dự án đã hoàn thành trong suốt 12 năm qua.

KST Group tự hào là đơn vị tiên phong trong việc mang đến giải pháp nhà thông minh không chỉ về tiện ích mà còn về sự sang trọng và tinh tế. Công ty cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng, cao cấp từ các thương hiệu uy tín hàng đầu tại châu Âu, đáp ứng mọi nhu cầu từ căn hộ, biệt thự, lâu đài đến các dự án khách sạn và thành phố thông minh.

kst-1.jpg

Các dự án nổi bật của KST Group như: Metropole Thủ Thiêm, Khách sạn Bạch Đằng Complex Đà Nẵng, Pizza Hut và nhiều dự án với Sun Group tại Phú Quốc là minh chứng cho kỹ năng và chuyên môn của KST.

Ngoài ra, KST Group cũng là đối tác độc quyền phân phối sản phẩm FIBARO, đã đạt chứng nhận ISO 9001:2008, CE và Z-wave nhằm củng cố thêm vị thế và sự tin cậy của KST trong ngành.

kst-2.jpg

Nhìn về tương lai, KST Group không chỉ tiếp tục phát triển các giải pháp nhà thông minh tiên tiến, mà còn mở rộng sang các lĩnh vực công nghệ khác. Mục tiêu của KST không chỉ là cung cấp sản phẩm chất lượng, mà còn là trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu, giúp khách hàng nâng cao chất lượng cuộc sống trong một thế giới ngày càng phức tạp. Với KST, mỗi ngôi nhà không chỉ là nơi để ở, mà còn là biểu tượng của sự thông minh, an toàn và đẳng cấp.

KST Group

- Website: https://kstgroup.vn

- Hotline: 0913 699 545

- Email: xuantuat.vu@kimsontien.com

- Địa chỉ showroom: 16 đường 35, phường An Khánh, TP. Thủ Đức

- Facebook: https://www.facebook.com/kstgroupvn

Nổi bật
Đọc nhiều
KST Group - Đối tác nhà thông minh cho cuộc sống hoàn hảo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO