Công nghệ

Viettel IoT Day 2023 quy tụ nhiều doanh nghiệp công nghệ lớn

Vân Ly 19/12/2023 - 16:01

Ngày 19/12, Tổng công ty Viễn thông Viettel tổ chức sự kiện Viettel IoT Day tại TP.HCM. Sự kiện quy tụ nhiều diễn giả từ các doanh nghiệp công nghệ có trị giá hàng tỷ đô nhưL: Intel, Nokia, Qualcomm, Mediatek, Advantech... cùng lãnh đạo các bộ ngành liên quan.

Tại sự kiện, đại diện các doanh nghiệp là những chuyên gia đầu ngành đã trình bày và thảo luận trong hai phiên hội thảo, cung cấp nhiều thông tin giá trị, kiến thức bổ ích và thúc đẩy sự hợp tác chặt chẽ của cộng đồng IoT Việt Nam, cũng như gia tăng kết nối với doanh nghiệp nước ngoài.

1g3a1721-2-1-.jpg
Các chuyên gia trong lĩnh vực IoT trong phiên toạ đàm tại sự kiện Viettel IoT Day 2023

Ông Nguyễn Trọng Tính - Phó tổng giám đốc Viettel Telecom bày tỏ mong muốn Viettel trở thành cầu nối để toàn bộ các chuyên gia, các doanh nghiệp IoT Việt Nam và khu vực có thể cập nhật các xu thế mới về công nghệ, nắm bắt các định hướng từ chính phủ, chia sẻ kinh nghiệm và kết nối cộng đồng.

Viettel IoT Day được tổ chức sau thành công của hội thảo Viettel M2M IoT tại Hà Nội vào đầu năm 2023, thu hút 300 doanh nghiệp trong nước và quốc tế tham dự. Điểm khác biệt của sự kiện lần này so với sự kiện IoT tại Hà Nội là thời lượng ngày hội IoT Day diễn ra trọn vẹn trong một ngày với đa dạng hoạt động từ hội thảo chia sẻ, trao đổi, kết nối kinh doanh...

bn5c0127-1-1-.jpg
Khách tham dự chương trình đang trải nghiệm tại các gian hàng giải pháp IoT của các đơn vị

Trong khuôn khổ sự kiện, khu trưng bày sản phẩm công nghệ, giải pháp mới bao gồm gần 20 gian hàng đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách mời và người tham quan. Nội dung lĩnh vực trao đổi cũng được mở rộng, không chỉ về công nghệ mà còn tập trung vào các ứng dụng use case thực tế áp dụng cho sự phát triển IoT diện rộng trong ngành điện, nước, chiếu sáng đô thị cũng như giải pháp ứng dụng AI cho Smart Home.

Nổi bật
Đọc nhiều
Viettel IoT Day 2023 quy tụ nhiều doanh nghiệp công nghệ lớn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO