Phuc Khang Corporation nhận kỷ lục "Nhà tre lớn nhất Việt Nam"

P.V| 05/08/2015 06:04

Phuc Khang Corporation vừa tổ chức Lễ khánh thành Tổ hợp Công viên Trung tâm Bách Việt và đón nhận kỷ lục “Nhà tre lớn nhất Việt Nam”.

Phuc Khang Corporation nhận kỷ lục

Sáng 2/8/2015, tại Dự án Làng Sen Việt Nam, Phuc Khang Corporation đã tổ chức Lễ khánh thành Tổ hợp Công viên Trung tâm Bách Việt và đón nhận kỷ lục “Nhà tre lớn nhất Việt Nam”.

Dự án Làng Sen Việt Nam, với quy mô hơn 50 ha và hơn 2.300 sản phẩm, hiện là một trong những dự án bất động sản trọng điểm của tỉnh Long An.

Cắt băng khánh thành Tổ hợp Công viên Trung tâm Bách Việt trong dự án Làng Sen Việt Nam

Tuy chỉ vừa được công bố trên thị trường bất động sản vào tháng 12/2014, nhưng Làng Sen Việt Nam đã trở thành thương hiệu quen thuộc với khách hàng và giới đầu tư bởi việc kết hợp yếu tố xanh – văn minh hiện đại cùng bản sắc văn hóa truyền thống thuần Việt vào những sản phẩm BĐS mà dự án này đem lại.

Dự án đang được đẩy nhanh tiến độ xây dựng cơ sở hạ tầng, hệ thống kỹ thuật, hệ thống giao thông… Dự kiến trong năm 2016, Làng Sen Việt Nam sẽ đón những cư dân đầu tiên.

Trung tâm hội nghị Tre Việt nằm trong Tổ hợp Công viên Trung tâm Bách Việt là một kiến trúc độc đáo với không gian không cột khổng lồ, làm bằng vật liệu hoàn toàn thiên nhiên như tre tầm vông, lá vọt, có sức chứa hơn 1.000 người, vượt nhịp kết cấu lên đến 30m - khẩu độ tre lớn nhất đối với các công trình đã được thực hiện tại Việt Nam.

Trung tâm hội nghị Tre Việt được VietKings xác lập kỷ lục “Nhà tre lớn nhất Việt Nam”

Trung tâm hội nghị Tre Việt cũng là công trình kiến trúc đầu tiên trên địa bàn tỉnh Long An vinh dự được Tổ chức kỷ lục Quốc gia (VietKings) xác lập kỷ lục “Nhà tre lớn nhất Việt Nam”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phuc Khang Corporation nhận kỷ lục "Nhà tre lớn nhất Việt Nam"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO