Ký ức Hội An

P.X| 03/07/2018 07:00

Đoàn Đại sứ, chính khách ngoại giao từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ đã cùng hội ngộ tại thành phố Hội An (tỉnh Quảng Nam) để thưởng thức đêm diễn đặc biệt của chương trình biểu diễn nghệ thuật thực cảnh Ký ức Hội An nằm trong Hệ thống công viên văn hóa chủ đề - Hội An Impression Theme Park.

Ký ức Hội An

Trong suốt 60 phút diễn ra chương trình, các vị đại sứ và quan khách quốc tế đã được chiêm ngưỡng một bức tranh chân thực, sống động về cuộc sống lao động thường ngày của người dân Hội An xưa, được hòa mình vào từng cung bậc cảm xúc của những câu chuyện tình yêu gắn liền với xứ Quảng.

Hành trình hơn 400 năm lịch sử của Hội An đã được kể lại một cách tinh tế, uyển chuyển, đậm đà bản sắc Việt thông qua chất liệu nghệ thuật kết hợp giữa âm nhạc, thơ ca, lịch sử, kiến trúc, nghệ thuật trình diễn và công nghệ, âm thanh, ánh sáng hiện đại hàng đầu thế giới.

Vở diễn còn tái hiện sự chuyển mình đưa Hội An trở thành một thương cảng quốc tế, mô tả quá trình hội nhập giữa các nền văn hóa của một thời vàng son rực rỡ; đồng thời thể hiện những nét đẹp duyên dáng của một Hội An ngày hôm nay.

Ký ức Hội An tự hào là một sản phẩm nghệ thuật đậm nét văn hóa Việt, một câu chuyện Việt do người Việt kể. Chương trình quy tụ đội ngũ Ban cố vấn là các chuyên gia hàng đầu trong nước: Nhà sử học Dương Trung Quốc, nhạc sĩ Đức Trịnh – Phó chủ tịch Hội Nhạc sỹ Việt Nam… cùng với các chuyên gia nghệ thuật thực cảnh hàng đầu thế giới, Ký ức Hội An sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khác biệt và dẫn đầu trong xu hướng du lịch khám phá văn hóa miền đất di sản này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ký ức Hội An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO