Chiến dịch "Một triệu nụ cười của phụ nữ Việt"

P.VINH| 04/05/2015 06:03

Chiến dịch “Một triệu nụ cười của phụ nữ Việt” với thông điệp “sẻ chia nụ cười, niềm vui nhân đôi” được YouTV và tập đoàn IMC tổ chức.

Chiến dịch

Ra đời với ý nghĩa nụ cười không chỉ là “quyền lực mềm” của phái đẹp mà còn là thứ tài sản vô giá tạo hóa đã ban tặng cho mỗi người, chiến dịch “Một triệu nụ cười của phụ nữ Việt” với thông điệp “sẻ chia nụ cười, niềm vui nhân đôi” được YouTV, kênh truyền hình dành riêng cho phụ nữ và tập đoàn IMC tổ chức sẽ chính thức khởi động từ đầu tháng 5/2015.

Chiến dịch với chuỗi những hoạt động ý nghĩa: tặng hoa bất ngờ cho phụ nữ trên toàn quốc, chương trình “cười tỏa nắng, nhận quà may mắn” được tổ chức tại các siêu thị, trường học, văn phòng, khu dân cư...

Theo đó, những nụ cười và cảm xúc của phụ nữ sẽ được ghi lại và truyền tải trên kênh YouTV, fanpage, viber public chat của chương trình… Niềm vui và sự bất ngờ khi nhìn lại hình ảnh nụ cười của chính mình, của bạn bè hay người thân trên YouTV, cùng những thông điệp yêu thương, sẽ một lần nữa mang đến nụ cười tươi và hạnh phúc cho phái đẹp.

Chiến dịch “Một triệu nụ cười của phụ nữ Việt”  doanhnhansaigon
Chiến dịch “Một triệu nụ cười của phụ nữ Việt”

YouTV và các đơn vị đồng hành mong muốn chiến dịch sẽ mang đến niềm vui, sự thư giãn cũng như điểm tô thêm sắc màu cho cuộc sống người phụ nữ Việt Nam. Chương trình với sự tham gia đồng hành của Ekip phim “Quyên” và Viber.

YouTV phủ sóng toàn quốc trên HTVC, VTVcab, BTS

Thông tin chi tiết về chương trình sẽ được cập nhật trên:

Website: youtv.vn/mot-trieu-nu-cuoi.imc

Facebook: www.facebook.com/KenhYouTV

>10 bộ phim nổi tiếng nói về phụ nữ
>10 phụ nữ kiếm tiền giỏi nhất Hollywood
>Hậu truyền hình thực tế cho trẻ em: Khoét sâu hay lấp đầy?
>Hiệu quả truyền thông của truyền hình thực tế

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chiến dịch "Một triệu nụ cười của phụ nữ Việt"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO