VECOM huấn luyện sinh viên khởi nghiệp với thương mại điện tử

P.Q| 10/05/2016 06:52

Gần 600 sinh viên đến từ hơn 10 trường Đại học trên địa bàn Hà Nội đã cùng tham gia trao đổi, thảo luận về định hướng khởi nghiệp.

VECOM huấn luyện sinh viên khởi nghiệp với thương mại điện tử

Gần 600 sinh viên đến từ hơn 10 trường Đại học trên địa bàn Hà Nội đã cùng tham gia trao đổi, thảo luận về định hướng khởi nghiệp Tại Hội thảo “Khởi nghiệp cùng thương mại điện tử Việt Nam” do Hiệp hội Thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam (VECOM) tổ chức chiều 7/5 tại Hà Nội.

Hội thảo có sự góp mặt của các diễn giả đến từ các startup hàng đầu trong lĩnh vực TMĐT của Việt Nam như ông Trần Trọng Tuyến – CEO DKT, sở hữu 2 thương hiệu lớn Bizweb, Sapo; ông Tuấn Lã – đại diện Interspace sở hữu hệ thống Affiliate (tiếp thị liên kết); ông Trần Đức Tâm – Trưởng dự án Z.com Việt Nam và anh Lê Đắc Thịnh Đồng – CEO Websosanh.

Rất nhiều vấn đề đã được bàn luận tại hội thảo lần này, từ quan điểm về khởi nghiệp cho đến những cơ hội trước mắt cho những bạn sinh viên có hứng thú với ngành.

Theo số liệu thống kê từ eMarketer về tốc độ phát triển TMĐT trên thế giới năm 2015, châu Á là khu vực có tốc độ phát triển cao nhất với con số ấn tượng 30%, trong khi châu Âu chỉ khiêm tốn ở mức 10%. Hội thảo “Khởi nghiệp cùng thương mại điện tử Việt Nam” là sự kiện nằm trong kế hoạch tổng thể thúc đẩy phát triển thương mại điện tử trong năm 2016 của VECOM, qua đó nhằm nâng cao chất lượng nguồn lực TMĐT, góp phần cho ngành này của Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

>Startup: 6 điểm lưu ý khi kêu gọi vốn

>7 lý do khiến startup thất bại và cách khắc phục

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VECOM huấn luyện sinh viên khởi nghiệp với thương mại điện tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO