Thép Miền Nam - Vnsteel chung tay vì cộng đồng

P.V| 18/01/2017 00:30

Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam - Vnsteel vừa trao tặng 40 căn nhà Đại Đoàn Kết cho 40 hộ dân nghèo của 2 huyện Tân Thành và Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Thép Miền Nam - Vnsteel chung tay vì cộng đồng

Vào ngày 11/1, tại hội trường UBND huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam - Vnsteel đã trao tặng 40 căn nhà Đại Đoàn Kết (tổng giá trị 2 tỷ đồng) cho 40 hộ dân nghèo của 2 huyện Tân Thành và Xuyên Mộc.

Sau buổi lễ, Lãnh Đạo Sở, các cán bộ huyện và đại diện Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP (đơn vị chủ quản công ty Thép Miền Nam), đại diện Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam - Vnsteel đã cùng đi thăm, tặng quà, chúc tết các hộ gia đình. 

Việc chính thức làm lễ trao tặng nhà mới cho các hộ nghèo ngay trước Tết nhằm giúp họ kịp có một mái ấm khang trang để đón năm mới.

Đây là một trong những hoạt động từ thiện xã hội mà Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam - Vnsteel đã thực hiện trong năm 2016. Trước đó, Công ty cũng đã trao tặng 100 suất học bổng trị giá 200 triệu đồng cho trẻ em nghèo hiếu học và trao tặng các thiết bị phục hồi chức năng cho trung tâm nuôi dưỡng người già neo đơn (trị giá 125 triệu đồng), thiết bị thể thao cho trung tâm xã hội tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (trị giá 125 triệu đồng).

Trên tinh thần chia sẻ vì người nghèo, Công ty Thép Miền Nam cũng đã dành ra 1,8 tỷ đồng để cứu trợ Quảng Bình, Hà Tĩnh, Quảng Ngãi.

Với những hoạt động thiết thực này, Công ty mong muốn chia sẻ một phần khó khăn và giúp những người nghèo có cuộc sống tốt đẹp hơn.

>Hiểu thế nào về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp?

>6 bí quyết hoạt động cộng đồng hiệu quả

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thép Miền Nam - Vnsteel chung tay vì cộng đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO