Sự kiện "Vui hè cùng bóng đá"

T.M| 11/06/2018 00:18

Nhằm khơi gợi tình yêu môn thể thao vua và tạo ra sân chơi cho các em nhỏ vào dịp hè, Công ty TNHH Đường Sách và Công ty McDonald’s Vietnam đồng hành tổ chức chương trình “Vui hè cùng bóng đá”.

Sự kiện

Trong khuôn khổ sự kiện, Ban tổ chức công bố em Nguyễn Lê Thanh Sơn, học sinh lớp 5 trường Chu Văn An, quận Bình Thạnh (TP.HCM) sẽ cùng với 21 em thiếu nhi trên khắp thế giới trở thành “người hộ tống cầu thủ”, dắt tay 2 đội xuất sắc nhất ra sân làm lễ chào cờ trước khi diễn ra trận chung kết World Cup 2018 tại Nga.

Đây là kết quả của chương trình “Ra sân cùng danh thủ” World Cup do McDonald’s toàn cầu phối hợp với FIFA World Cup tổ chức, diễn ra từ 3/4/2018 đến 15/5/2018.

Sự kiện “Vui hè cùng bóng đá” dành cho các em thiếu nhi tại TP.HCM, đặc biệt là sự tham dự của 150 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đến từ các mái ấm, nhà mở trên địa bàn thành phố.

Sự kiện có nhiều hoạt động như trò chơi vận động, đọc sách thiếu nhi, văn nghệ thiếu nhi, trò chuyện với bé Nguyễn Lê Thanh Sơn và gửi gắm mong muốn của mình đến với Wolrld Cup 2018, gặp gỡ bình luận viên hoặc nhà báo thể thao danh tiếng và bé cũng thử sức trở thành bình luận viên,…

McDonald’s Vietnam sẽ phục vụ các phần ăn tối cho 150 em thiếu nhi được mời tham dự và tất cả các em tham gia chương trình đều có cơ hội bốc thăm trúng thưởng các phần quà của McDonald’s.

“Vui Hè cùng bóng đá” dự kiến sẽ là sự kiện thường niên dành cho các em thiếu nhi trong mỗi dịp hè, được tổ chức bởi Công ty Sách 24h và McDonald’s Vietnam. Năm nay, chương trình dự kiến sẽ kết thúc vào lúc 20h ngày 14/6/2018 (Trước trận đấu khai mạc Russia – Saudi Arabia 2 tiếng).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sự kiện "Vui hè cùng bóng đá"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO