Casper Việt Nam trao smart TV cho học sinh vùng cao Hà Giang

T.M| 20/12/2022 05:00

Casper Việt Nam vừa trao những chiếc smart TV cài sẵn các giờ học tiếng Anh bổ ích đến các học sinh vùng sâu vùng xa, tạo điều kiện để các em học ngoại ngữ hằng ngày.

Casper Việt Nam trao smart TV cho học sinh vùng cao Hà Giang

Đối tượng nhận TV là học sinh trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Thượng Phùng, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang. Đây là hoạt động đồng hành với Vụ Giáo dục Tiểu học (GDTH), Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), Phòng GD&ĐT huyện Mèo Vạc của Casper Việt Nam.

Theo Vụ GDTH (Bộ GD&ĐT), từ năm 2022, chương trình tiếng Anh tiểu học (từ lớp 3) bắt buộc thực hiện trên cả nước nhưng lại thiếu giáo viên dạy tiếng Anh và trang thiết bị dạy học, đặc biệt tại các vùng sâu, vùng xa, miền núi.

Đồng hành cùng địa phương, thời gian qua Bộ GD&ĐT đã phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam, các đơn vị chuyên môn liên quan xây dựng 280 video bài giảng phục vụ việc tổ chức dạy học trong điều kiện khó khăn về giáo viên, giúp học sinh tự học trong điều kiện dịch bệnh, ốm đau và các trường hợp bất khả kháng. Chương trình sẽ hỗ trợ giáo viên và giúp họ sử dụng một phần/toàn phần/bổ trợ/tăng cường bộ video….

-9573-1671512169.jpg

Nội dung bài giảng bám sát khung chương trình GDPT 2018 môn tiếng Anh tiểu học. Bộ video có độ nén 50% so với thời lượng trên lớp học, bảo đảm chính xác về mặt ngôn ngữ, phương pháp dạy học, hấp dẫn và có yếu tố tương tác.

Để cùng huyện Mèo Vạc vượt qua khó khăn ban đầu và triển khai hình thức dạy học linh hoạt, Casper Việt Nam đã trao 12 Casper smart TV 4K UHD 55 (55UG6100) để dự án chính thức thành hiện thực. Đây là TV thông minh tích hợp nhiều công nghệ mới với màn hình lớn, hình ảnh và âm thanh rõ nét, giúp việc dạy học của thầy trò vùng cao dễ dàng hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Casper Việt Nam trao smart TV cho học sinh vùng cao Hà Giang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO