Microsoft khuyến khích nữ giới chinh phục ngành Công Nghệ

P.Q| 14/09/2015 09:18

sáng 12/9, Microsoft Việt Nam đã tổ chức TechFemme 2015, sự kiện hướng nghiệp dành riêng cho nữ giới về cơ hội nghề nghiệp trong ngành Công nghệ Thông Tin

Microsoft khuyến khích nữ giới chinh phục ngành Công Nghệ

Tiếp nối thành công của các chương trình khuyến khích bình đẳng giới trên toàn cầu, Microsoft Việt Nam đã tổ chức TechFemme 2015, sự kiện hướng nghiệp dành riêng cho nữ giới về cơ hội nghề nghiệp trong ngành Công nghệ Thông Tin (CNTT), diễn ra sáng 12/9.

Chương trình thu hút hơn 300 giảng viên, học sinh, sinh viên tới từ nhiều trường Đại Học, Trung Cấp và các trường dạy nghề…

TechFemme là sự kiện thường niên đã được Microsoft tổ chức thành công tại Singapore, Malaysia, Úc… Năm 2015 lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam.

Mục tiêu của sự kiện lần này là giúp các bạn sinh viên nữ Việt Nam có hiểu biết đúng đắn về ngành CNTT, qua đó có thể lựa chọn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực này trong tương lai.

Với chủ đề “She can do IT” – Nữ giới chinh phục công nghệ, TechFemme 2015 đã tổ chức các trao đổi chuyên sâu giải đáp những câu hỏi và trăn trở của thanh thiếu niên như khả năng đóng góp cho cộng đồng từ khía cạnh Công nghệ, xu hướng Công nghệ và những bước tiến vượt bậc của ngành giúp chuyển đổi tích cực mọi mặt của thế giới.

Thông qua hội thảo này, Microsoft mong muốn hỗ trợ các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn nữ những bổ trợ kiến thức, những phương pháp tiếp cận công cụ thiết yếu để khám phá tiềm năng và cơ hội.

>Microsoft ưu tiên trao học bổng cho nữ sinh ngành công nghệ

>Microsoft và những bước ngoặt đáng nhớ trong 40 năm

>Bài học từ vụ Microsoft kiện DN Việt

>Microsoft dùng Windows 10 để sửa chữa sai lầm cũ?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Microsoft khuyến khích nữ giới chinh phục ngành Công Nghệ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO