Lazada ký kết hợp tác với FrieslandCampina Việt Nam

08/05/2019 05:06

Lazada vừa ký kết hợp tác chiến lược với FrieslandCampina Việt Nam trong 3 năm, từ năm 2019 - 2021. Qua đó, các thương hiệu sản phẩm của FrieslandCampina Việt Nam, bao gồm Friso, Dutch Lady, Yomost, Fristi, Ovaltine and Hoàn Hảo sẽ tiếp tục được phân phối chính hãng trên Lazada với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Lazada ký kết hợp tác với FrieslandCampina Việt Nam

Đây là chuỗi hoạt động nằm trong chiến lược JBP (Joint Business Plan) của Lazada Việt Nam nhằm phối hợp cùng các thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước để mang những sản phẩm có chất lượng tốt nhất đến cho khách hàng khi mua sắm trên Lazada. Theo đó, FrieslandCampina Việt Nam cam kết phân phối các sản phẩm  có chất lượng cao và chủng loại đa dạng trên Gian hàng chính hãng LazMall của Lazada.Mang đến nhiều quà tặng cao cấp và độc quyền cho khách hàng khi mua sắm sản phẩm trên Lazada. Bảo đảm nguồn hàng chính hãng luôn dồi dào với hạn sử dụng mới nhất.

Về phía Lazada sẽ ưu tiên cho đối tác chiến lược  FrieslandCampina Việt Nam tham gia vào những chiến dịch mua sắm lớn như Sinh nhật Lazada, 9.9, 11.11, 12.12… và các chương trình khuyến mãi khác dành riêng cho các thương hiệu trên LazMall như Ngày Siêu Thương Hiệu và Ngày Siêu Ngành Hàng của Lazada. Những chiến dịch này sẽ giúp FrieslandCampina Việt Nam tăng mức độ nhận diện thương hiệu, mang đến nhiều lượt truy cập hơn cho gian hàng sản phẩm chính hãng trên Lazada.

Bên cạnh đó, với cơ sở hạ tầng logistics với hệ thống kho vận, trung tâm giao nhận trải dài khắp Việt Nam và Đông Nam Á, Lazada cam kết hỗ trợ FrieslandCampina rút ngắn thời gian giao hàng để đảm bảo trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người tiêu dùng. Người mua hàng trên Lazada sẽ được hưởng các chính sách đặc biệt như tặng 50.000 VNĐ phí vận chuyển trên 10 tỉnh thành (TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Huế, Đồng Nai, Bình Dương, Cần Thơ, Long An, Bà Rịa – Vũng Tàu) cho đơn hàng từ 199.000 VNĐ và nhận hàng ngay trong ngày kế tiếp.

 Friso, Dutch Lady, Yomost, Fristi, Ovaltine and Hoàn Hảo là những thương hiệu sữa của FrieslandCampina Việt Nam được ưa chuộng hàng đầu trên sàn thương mại điện tử Lazada. Đặc biệt, doanh số sữa bột của thương hiệu Friso đã tăng trưởng gần 5 lần trong 3 năm (2016-2018). Trong chiến dịch mua sắm cuối năm 12.12 trên Lazada, Friso còn là thương hiệu bán chạy nhất trong ngành hàng Sữa bột.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lazada ký kết hợp tác với FrieslandCampina Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO