Dow chung tay bảo vệ môi trường

H.S| 26/04/2017 00:32

Công ty Dow Việt Nam cùng Tổng cục Môi trường, Trung tâm Nghiên cứu Môi trường và Cộng đồng (CECR), Đại sứ quán Hòa Kỳ tại Hà Nội,... tham gia chương trình Ngày Trái Đất 2017.

Dow chung tay bảo vệ môi trường

Công ty Dow Việt Nam đồng hành cùng Tổng cục Môi trường, Trung tâm Nghiên cứu Môi trường và Cộng đồng (CECR), Đại sứ quán Hòa Kỳ tại Hà Nội, cán bộ công nhân viên các doanh nghiệp và các tình nguyện viên tham gia chương trình Ngày Trái Đất 2017.

Chương trình nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng trong kiểm soát và bảo vệ nguồn nước thông qua các hoạt động môi trường.

Với thông điệp “Cùng tham gia, cùng hành động vì nguồn nước sạch Việt Nam”, chương trình thu hút hàng nghìn người tham gia với nhiều hoạt động có ý nghĩa như làm sạch hồ và khuôn viên công viên Thống Nhất, đạp xe vì nguồn nước sạch Việt Nam, đổi rác lấy cây và các sản phẩm thân thiện với môi trường…

Đây là hoạt động thể hiện cam kết của Dow trong chiến lược phát triển bền vững tại Việt Nam với trọng tâm là bảo vệ môi trường và nguồn nước sạch. Trước đó, hồi tháng 9/2016, Dow đã chung tay thực hiện sáng kiến làm sạch các hồ ở Hà Nội với sự tham gia của hơn 1.200 tình nguyện viên.

Trong những năm qua, Dow đã thực hiện nhiều hoạt động trách nhiệm xã hội doanh nghiệp trong lĩnh vực nước và môi trường như: tài trợ hơn 30 thiết bị lọc nước cho các trường học và bệnh viện, mang nước uống sạch và an toàn cho hàng ngàn học sinh, bệnh nhân và những người có hoàn cảnh khó khăn; tài trợ thiết bị lọc nước di động khẩn cấp cho Hội Chữ thập đỏ Việt Nam. Dow cũng đã góp phần trang bị kiến thức về sản xuất sạch hơn và quản lý chất thải cho hơn 2.300 doanh nghiệp.

>>Tỷ phú Bill Gates "cứu" Trái đất

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dow chung tay bảo vệ môi trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO