Chàng trai Cửu Long: Bức tranh về văn hóa và con người Tây Nam Bộ

Y.N| 22/03/2019 06:28

Chàng trai Cửu Long nằm trong series 3 cuốn sách “Câu chuyện dòng sông” dành cho trẻ em đã chính thức ra mắt đầu tiên, bắt đầu bày bán trên kệ.

Chàng trai Cửu Long: Bức tranh về văn hóa và con người Tây Nam Bộ

Sách do tác giả Thủy Nguyên viết. “Chàng trai Cửu Long” là cuốn sách thứ 2 mà tác giả Thủy Nguyên cho ra mắt thị trường gần đây. 

Trước đó, cuốn sách “Thiện và Ác và Cổ tích” đã được tái bản lần 2 chỉ sau 2 tháng có mặt trên thị trường. Xuyên suốt “Chàng trai Cửu Long” là khúc hát của sông Cửu Long, những nơi sông đi qua, những điểm văn hóa đặc sắc thú vị từ các vùng đất bên sông, người dân hồn hậu quanh năm bầu bạn cùng con nước… 

Tác giả Thủy Nguyên cho biết: “Nếu cuốn sách Thiện và Ác và Cổ tích là thế giới cổ tích dung dị thì cuốn sách Chàng trai Cửu Long lại kén chọn hơn một chút vì là cả một chuỗi kiến thức về văn hóa miệt vườn, sông nước. Với những bé đang ở độ tuổi bắt đầu tập đọc, mong đợi tìm tòi kiến thức nhiều hơn, sách là lựa chọn phụ huynh có thể tham khảo”. 

Sách in màu, khổ 20X29cm, 36 trang với sự minh họa dễ thương của 3 họa sĩ, NXB Kim Đồng bán với giá 50,000/cuốn. Sách hiện đã có mặt ở kệ sách của Nhà sách Kim Đồng trên toàn quốc và trên hệ thống đặt hàng online của Tiki, Fahasa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chàng trai Cửu Long: Bức tranh về văn hóa và con người Tây Nam Bộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO