BASF luôn hỗ trợ sát cánh cùng người nông dân

Y.N| 10/06/2016 07:29

BASF vừa chính thức ra mắt sản phẩm Headline® 100CS, một loại thuốc trừ bệnh đạo ôn, được nghiên cứu nhằm hỗ trợ nông dân nâng cao năng suất lúa và phẩm chất hạt gạo

BASF luôn hỗ trợ sát cánh cùng người nông dân

BASF vừa chính thức ra mắt sản phẩm Headline® 100CS, một loại thuốc trừ bệnh đạo ôn, được nghiên cứu nhằm hỗ trợ nông dân nâng cao năng suất lúa và phẩm chất hạt gạo.

Sản phẩm giúp mang lại hiệu quả phòng trừ bệnh cao hơn và lâu hơn, đồng thời nâng cao khả năng bảo vệ môi trường thuỷ sinh. Headline® 100CS giúp phòng trừ hiệu quả các bệnh phổ biến trên cây lúa như bệnh đạo ôn lá và đạo ôn cổ bông, vốn ảnh hưởng nặng nề tới năng suất lúa của người nông dân Việt Nam, được nghiên cứu riêng nhằm mang tới cho người trồng lúa giải pháp phòng trừ bệnh và bảo vệ cây lúa hiệu quả, đồng thời bảo vệ môi trường thuỷ sinh. Cấu tạo đặc biệt dạng viên nang vi nhộng cực nhỏ đảm bảo cho hoạt chất Pyralostrobin (F500) dễ dàng xâm nhập trực tiếp lên bề mặt lá lúa, trong khi đó giảm thiểu tác động tới môi trường.

Công nghệ viên nang này ra đời nhờ quy trình khép kín từ hệ thống cơ sở hạ tầng đổi mới, sáng tạo trên toàn cầu của tập đoàn BASF. Bên cạnh khả năng phòng trừ bệnh, sản phẩm còn mang tới các lợi ích khác như tăng năng suất và chất lượng lúa gạo. Sản phẩm này giúp tăng sức khoẻ và giữ lá xanh hơn, ngoài ra còn giúp cây trồng chống chịu điều kiện thời tiết bất lợi như nắng nóng.

“Headline® 100CS là minh chứng cho nỗ lực của tập đoàn BASF luôn hỗ trợ sát cánh cùng người nông dân. Không chỉ giúp phòng trừ các loại bệnh phổ biến cho cây lúa, sản phẩm cũng giúp tăng chất lượng lúa gạo bằng cách giúp giảm tỉ lệ hạt gãy, hạt lép.

>Nông dân Hàn Quốc phản đối việc nhập khẩu gạo

>Nông dân được lợi ít nhất

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
BASF luôn hỗ trợ sát cánh cùng người nông dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO