Hoạt động

Hội Doanh nghiệp quận Bình Thạnh tổ chức Ngày hội hiến máu năm 2024

Tâm An 26/06/2024 - 16:35

Hội Doanh nghiệp quận Bình Thạnh (BTBA) phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ quận Bình Thạnh và Liên đoàn lao động quận Bình Thạnh tổ chức Ngày Hội hiến máu năm 2024.

Theo đại diện BTBA, đây là một trong những hoạt động thường xuyên của Hội trong thời gian qua.

Suốt hành trình 13 năm hình thành và phát triển, Hội đã tích cực vận động, kêu gọi doanh nghiệp địa bàn quận tham gia Hội để cùng nhau thúc đẩy mạnh mẽ việc liên kết sản xuất - kinh doanh, sẵn sàng hợp tác với các hội bạn, doanh nghiệp khác trong và ngoài quận để học hỏi lẫn nhau.

tinhnguyen3.jpg
Hội Doanh nghiệp quận Bình Thạnh luôn tích cực trong các hoạt động

BTBA cũng thường xuyên phối hợp với UBND quận Bình Thạnh và các cơ quan chức năng của quận tổ chức các chương trình gặp gỡ đối thoại, giải đáp các thắc mắc vấn đề của doanh nghiệp, tham mưu cho quận về các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp, phát huy tiềm năng, thế mạnh của doanh nghiệp trên địa bàn.

Đặc biệt, BTBA luôn là đầu tàu trong các hội cấp quận về hoạt động thiện nguyện. Hội đã chung tay chăm lo cho cộng đồng bằng nhiều chương trình ý nghĩa xuyên suốt như: xây dựng nhà tình thương, nhà tình nghĩa, hỗ trợ bếp ăn từ thiện, chăm lo Tết cho hộ nghèo, cận nghèo trong và ngoài quận, trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, cứu trợ đồng bào bị lũ lụt tại các tỉnh miền Trung, đóng góp Quỹ vì người nghèo...

Trong giai đoạn 2016-2022, Hội đã đóng góp cho các hoạt động vì cộng đồng với tổng giá trị 32 tỷ đồng.

Ngày Hội hiến máu: "Những giọt máu hồng hè năm 2024"

- Thời gian: 6 giờ 30, ngày 1/7/2024

- Địa điểm: Sảnh Liên đoàn Lao động quận Bình Thạnh

- Số 290 Nơ Trang Long, phường 12, quận Bình Thạnh

Nổi bật
Đọc nhiều
Hội Doanh nghiệp quận Bình Thạnh tổ chức Ngày hội hiến máu năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO