Hội - Câu lạc bộ

Hội Doanh nghiệp quận Bình Thạnh tổ chức cà phê doanh nhân, tư vấn pháp luật ý nghĩa

Tâm An 18/11/2023 - 09:11

Chương trình cà phê doanh nhân của Hội Doanh nghiệp quận Bình Thạnh (BTBA) nhận được sự tham gia của đông đảo các hội viên và các ban ngành quận Bình Thạnh.

Nhân ngày Pháp luật nước Công hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, BTBA đã phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chương trình cà phê doanh nhân. Đây là chương trình được tổ chức hàng tuần vào sáng thứ 5 của BTBA với mục đích gặp gỡ, giao lưu giữa các thành viên trong và ngoài hội, đồng thời, cung cấp, chia sẻ, thảo luận những vấn đề được các hội viên quan tâm.

binhthanh2.jpg
Đông đảo các hội viên BTBA tham dự chương trình

Đặc biệt, chương trình lần này, chương trình có sự tham gia của Đoàn Luật sư TP. HCM và các ban ngành quận Bình Thạnh gồm: Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Phòng Tư pháp, Phòng Kinh tế, Liên đoàn Lao động, Hội Luật gia nhằm tư vấn pháp luật, trợ giúp pháp lý dành cho doanh nghiệp quận Bình Thạnh năm 2023.

Trong chương trình, các doanh nghiệp hội viên BTBA đã đặt những câu hỏi cần tư vấn liên quan đến các quy định, chính sách về thuế; các quy định, chính sách về doanh nghiệp; các quy định, chính sách về lao động, bảo hiểm xã hội; các quy định, chính sách về dân sự; các kiến nghị của doanh nghiệp, doanh nhân, cũng như các vướng mắc trong cơ chế chính sách chung của Nhà nước được Luật sư, cơ quan chức năng hướng dẫn, giải đáp.

binhthanh3.jpg
Luật sư Nguyễn Văn Hậu chia sẻ kiến thức pháp luật tại chương trình

Theo luật sư Nguyễn Văn Hậu - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Cơ quan truyền thông Liên đoàn Luật sư Việt Nam, Phó chủ nhiệm Đoàn Luật sư TP.HCM, doanh nghiệp cần nắm được quy định pháp luật vì có hiểu biết mới thi hành pháp luật để kinh doanh có hiểu quả và hạn chế các rủi ro trong kinh doanh. Các quy định của pháp luật luôn thay đổi, nếu các doanh nghiệp không cập nhật thì sẽ làm sai dẫn đến nhiều rủi ro cho doanh nghiệp.

Đại diện BTBA đã gửi lời cảm ơn đến các luật sư đã dành thời gian tham gia, tư vấn, giúp các doanh nghiệp giải đáp thắc mắc. Các doanh nghiệp hội viên cũng mong có nhiều chương trình tư vấn pháp luật hay và hấp dẫn hơn nữa để giúp doanh nghiệp có thêm kiến thức điều hành, quản trị doanh nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội Doanh nghiệp quận Bình Thạnh tổ chức cà phê doanh nhân, tư vấn pháp luật ý nghĩa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO