Hoạt động

Hội Doanh nghiệp quận Bình Thạnh nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Tâm An 16/10/2023 - 09:02

Vừa qua, Hội Doanh nghiệp quận Bình Thạnh (BTBA) đã tổ chức chương trình gặp mặt nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam mang chủ đề “Câu chuyện người giữ lửa”.

Thời gian qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn, thách thức do ảnh hưởng chung của nền kinh tế, tuy nhiên BTBA đã nỗ lực nhiều biện pháp, là cầu nối giữa chính quyền thành phố với các doanh nghiệp trong và ngoài quận.

Bên cạnh tăng trưởng về số lượng, BTBA luôn chú trọng để hoạt động đi vào chiều sâu, để mỗi ngày một lớn mạnh. BTBA thường xuyên phối hợp với UBND quận Bình Thạnh và các cơ quan chức năng tổ chức chương trình gặp gỡ đối thoại, giải đáp thắc mắc vấn đề của doanh nghiệp, từ đó tham mưu cho quận về các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp, phát huy tiềm năng, thế mạnh của doanh nghiệp trên địa bàn.

btba.jpg
Hội Doanh nghiệp quận Bình Thạnh đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Được sự quan tâm, chỉ đạo từ phía lãnh đạo chính quyền các cấp và Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA), BTBA đã triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp trong việc xúc tiến thương mại, kết nối giao thương, giao lưu gặp gỡ và chia sẻ kinh nghiệm trong công tác quản lý và điều hành doanh nghiệp, đầu tư và đưa những ứng dụng công nghệ mới về cho hội viên, nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, hạ giá thành nhằm gia tăng khả năng cạnh tranh.

Đặc biệt, với công tác thiện nguyện, BTBA đã kêu gọi, vận động hội viên đóng góp thời gian, công sức, vật chất, phối hợp cùng với các ban ngành, đoàn thể quận chung tay chăm lo cho cộng đồng bằng nhiều chương trình ý nghĩa.

monl1521-1.jpg
Ông Nguyễn Phước Hưng - Phó chủ tịch HUBA chia sẻ tại chương trình

Với những nỗ lực đáng ghi nhận, BTBA đã trở thành mái nhà chung của các doanh nhân trên địa bàn quận Bình Thạnh. Nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của BTBA, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định trao tặng bằng khen cho BTBA.

Chúc mừng BTBA, ông Nguyễn Phước Hưng - Phó chủ tịch HUBA ghi nhận, đánh giá cao những thành tích của BTBA thời gian qua. Ông Hưng hy vọng rằng trong thời gian tới, BTBA tiếp tục thực hiện tốt chức năng cầu nối, là nơi phản ánh những tâm tư nguyện vọng của doanh nghiệp với chính quyền địa phương. Đồng thời, BTBA sẽ tích cực phát triển hội viên, đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động xã hội, giúp đỡ người nghèo, đưa hoạt động của BTBA ngày càng phát triển và đi vào chiều sâu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội Doanh nghiệp quận Bình Thạnh nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO