The Hungger Games không được phát hành tại Việt Nam

P.Q| 31/03/2012 05:39

Bộ phim "The Hunger Games" (tạm dịch "Trò chơi sinh tử") đã không qua được khâu kiểm duyệt vì được cho là có nội dung không phù hợp và sẽ không được phép phát hành tại Việt Nam.

The Hungger Games không được phát hành tại Việt Nam

Bộ phim The Hunger Games (tạm dịch Trò chơi sinh tử) đã không qua được khâu kiểm duyệt vì được cho là có nội dung không phù hợp và sẽ không được phép phát hành tại Việt Nam.

>> "The Hunger Games" lập kỷ lục ở Hollywood

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nữ văn sĩ Suzanne Collins. Đây là cuốn sách đã bán được hơn 26 triệu bản chỉ riêng tại thị trường Mỹ.

Kể từ khi được phát hành vào tháng 9/2008, cuốn tiểu thuyết đã luôn có mặt trong danh sách “Những cuốn sách bán chạy nhất” của The New York Times, USA Today Publishers Weekly.

Nhà văn nổi tiếng với thể loại tiểu thuyết trinh thám của Mỹ - Stephen King đã dùng từ “gây nghiện” để miêu tả về cuốn sách này trên tạp chí Entertainment Weekly, còn “thật sửng sốt” là nhận xét của Stephenie Meyer (tác giả loạt tiểu thuyết ăn khách “Twilight”) trên website của cô.

Tác phẩm văn học này cũng đã được Nhà Xuất bản Nhã Nam dịch sang tiếng Việt và phát hành tại thị trường Việt Nam.

Chính vì vậy, khi được chuyển thể thành phim, The Hunger Games nhanh chóng trở thành cái tên được mong đợi nhất trong những ngày này bởi các khán giả hâm mộ điện ảnh trên toàn thế giới.

Thực tế, bộ phim đã gặt hái rất nhiều thành công trong tuần đầu công chiếu tại Bắc Mỹ và rất nhiều quốc gia khác trên thế giới. Phía Megastar đã lên lịch phát hành The Hunger Games tại Việt Nam vào ngày 30/3, sau khu vực Bắc Mỹ một tuần, nhưng đành phải hủy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
The Hungger Games không được phát hành tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO