Đón mùa hè tại thiên đường nghỉ dưỡng Melia Bavi Mountain Retreat

Ngọc Yến| 09/05/2019 08:35

Thả mình giữa thiên nhiên trong khuôn viên bảo tồn vườn quốc gia Ba Vì, ngủ giữa rừng và thư giãn cùng những tiện ích hàng đầu, đó là cách hoàn hảo để chào đón mùa hè.

Đón mùa hè tại thiên đường nghỉ dưỡng Melia Bavi Mountain Retreat

Kể từ khi được người Pháp phát hiện năm 1902, Ba Vì đã trở thành một chốn thư giãn lãng mạn và mát mẻ cho thủ đô. Chỉ cách Hà Nội 60km, Melia Ba Vi Mountain Retreat sẽ mang đến những trải nghiệm hấp dẫn giữa khu rừng nhiệt đới cho bạn và người thân. Khu nghỉ dưỡng 55 phòng được thiết kế theo kiến trúc gothic, cổ điển với các hạng phòng Deluxe, Premium, Family Suite đa dạng để lựa chọn. Mỗi một căn phòng là một không gian mới mẻ, có thiết kế thân thiện với thiên nhiên và môi trường. Toàn bộ nội thất trong phòng đều bằng gỗ màu trầm sang trọng nhưng vẫn rất gần gũi, nhẹ nhàng chứ không nặng nề. Bạn sẽ quên hết mệt mỏi của thị thành khi ở trong mùi hương đặc trưng được chiết xuất riêng cho mỗi hạng phòng ở đây. Cảm giác tách biệt và thư giãn tuyệt đối. Bạn sẽ cảm nhận được một luồng sinh khí mới bên trong mình, đến từ chính nguồn năng lượng mà thiên nhiên xung quanh đang vỗ về.

Không gian mát mẻ ở đây vô cùng lý tưởng cho những bữa tiệc nhẹ cùng bạn bè và người thân. Bạn có thể tổ chức dã ngoại, tiệc BBQ bên bể bơi lộ thiên hoặc đến bar 1902 hướng núi để thưởng thức một ly cocktail đặc biệt. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử đến nhà hàng Senses và Tonkin được thiết kế kỳ công với kiến trúc truyền thống nhà gỗ Việt mang lại cảm giác ấm cúng khi thưởng thức những món ăn tươi ngon đặc trưng của vùng núi Ba Vì. Nguyên liệu tươi ngon và sạch sẽ mang đến những trải nghiệm ẩm thực mới mẻ. 

Mọi thứ sẽ trở nên vô cùng dễ dàng khi bạn đặt phòng qua Begodi Vietnam. Đây là kênh đặt phòng giúp bạn trải nghiệm du lịch và nghỉ dưỡng tại những khách sạn, resort hàng đầu Việt Nam và Châu Á, luôn lắng nghe và mang đến những trải nghiệm tốt nhất đáp ứng mong muốn của riêng bạn

Được thành lập bởi những chuyên gia với hơn 20 năm kinh nghiệm, am hiểu và say mê du lịch, Begodi Vietnam là kênh cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng hạng sang tại các khách sạn, resort chất lượng trên toàn quốc.

Với mong muốn mang lại sự lựa chọn tốt nhất cho mỗi kì nghỉ dưỡng, Begodi luôn khảo sát kỹ càng về chất lượng dịch vụ tại các khách sạn, resort. Begodi còn là người bạn đồng hành trước - trong và sau mỗi chuyến đi, mang đến cho mỗi quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Theo dõi các ưu đãi mới nhất từ Begodi tại:

- Facebook page: Begodi Vietnam

- Zalo: Begodi Vietnam

- Hotline tư vấn miễn phí: 1800 6916

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đón mùa hè tại thiên đường nghỉ dưỡng Melia Bavi Mountain Retreat
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO