Sao đua nhau kinh doanh hàng công nghệ

20/12/2012 09:51

Lady Gaga hay cậu bé Justin Bieber chỉ là một phần trong làn sóng người nổi tiếng mạnh tay đầu tư vào các công ty công nghệ với mục tiêu… chinh phục thung lũng Silicon.

Sao đua nhau kinh doanh hàng công nghệ

Ngôi sao giải trí không chỉ biết hát, đóng phim mà còn biết đầu tư, kinh doanh. Lady Gaga hay cậu bé Justin Bieber chỉ là một phần trong làn sóng người nổi tiếng mạnh tay đầu tư vào các công ty công nghệ với mục tiêu… chinh phục thung lũng Silicon.

Will.i.am

Rapper nổi tiếng Will.i.am mới đây đã chính thức công bố thương hiệu của chính mình khi một loạt các sản phẩm công nghệ là phụ kiện iPhone được đưa ra thị trường trong tháng này.

Công ty ứng dụng và điện tử tiêu dùng i.am+ trong đó có foto.sosho, chuyển điện thoại iPhone thành máy ảnh 14 megapixel cũng là một trong những thành công của ngôi sao âm nhạc này.

Lady Gaga

Ca sĩ nổi tiếng thế giới Lady Gaga đã đầu tư vào một số các công ty công nghệ trẻ trong thời gian gần đây trong đó có Turntable FM- công ty chia sẻ âm nhạc và mạng truyền thông xã hội Backplane. Nhà sản xuất nhạc và rapper người Mỹ Kanye West cũng là một trong những nhà đầu tư củaTurntable FM.

Usain Bolt

Usain Bolt đã ghi tên mình trên thương hiệu công nghệ là sản phẩm headphone Soul của Ludacris. Vận động viên Olympic này đã cùng một số người nổi tiếng khác quảng bá các thiết bị âm thanh tới thị trường.

Leonardo DiCaprio

Leonardo DiCaprio đã cùng Serena Williams, Toby Maguire và Lance Armstrong đầu tư vào công ty chia sẻ hình ảnh và video mang tên Mobli- công ty công nghệ có trụ sở tại Israeli.

Bob Marley

"The House of Marley" (tạm dịch: Ngôi nhà của Marley) là một công ty điện tử tiêu dùng chuyên sản xuất những headphone thân thiện với môi trường và những hệ thống loa đài mang tầm nhìn của ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng Bob Marley.

Bono

Bono cũng một doanh nhân công nghệ thành công. Ông đã đầu tư vào những tập đoàn nổi tiếng như Facebook, Yelp, Dropbox và Palm. Bono cũng khởi nghiệp quỹ đầu tư Elevation Partners với một người bạn trong ban nhạc U2.
Justin Bieber

Justin Bieber đã tiếp tục mở rộng mạng lưới đầu tư của mình khi đổ tiền vào công ty chia sẻ âm nhạc mang tên Spotify. Ngôi sao nhạc pop trẻ tuổi này cũng đã ghi tên mình vào một loạt các sản phẩm công nghệ như headphone Beats Audio...

Justin Timberlake

Sau khi đóng vai Sean Parker trong bộ phim "Social Network", nam diễn viên nổi tiếng Justin Timberlake đã đầu tư mạnh tay vào một số công ty công nghệ tập trung vào lĩnh vực nghệ thuật như Stipple, Misso Media và Myspace.

Ashton Kutcher

Ashton Kutcher cũng là một trong những diễn viên Hollywood đang đầu tư vào thung lũng Silicon. Ngôi sao bộ phim "The Two and a Half Men" nổi tiếng đã trở nên vô cùng quyền lực với các khoản đầu tư tại một số công ty như Skype, Foursquare và Chegg.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sao đua nhau kinh doanh hàng công nghệ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO