Alden Ehrenreich – Thời niên thiếu của Han Solo

VÂN DƯƠNG| 27/05/2018 06:23

Alden Ehrenreich quay trở lại màn ảnh rộng Việt Nam bằng bộ phim bom tấn Solo: A Star Wars Story (Solo: Star Wars ngoại truyện), một ngoại truyện của loạt phim kinh điển Star Wars.

Alden Ehrenreich – Thời niên thiếu của Han Solo

Là một người đam mê nghệ thuật, sau khi tốt nghiệp trung học, Alden Ehrenreich đã theo học diễn xuất tại Đại học New York. Anh không ngừng học hỏi và trao dồi kinh nghiệm cho đến một ngày được đạo diễn Steven Spielberg khám phá ra tài năng thiên bẩm.

Đó là khi Steven Spielberg vô tình xem được một đoạn video hài hước do Alden và bạn của anh tự thực hiện, và Steven Spielberg nhanh chóng thông qua Hãng phim DreamWorks để liên lạc với Alden. Và sau buổi gặp mặt, Alden đã có được vai diễn trong một số bộ phim truyền hình như SupernaturalCSI: Crime Scene Investigation.

Alden Ehrenreich doanhnhansaigon

Nói về Han Solo, Alden chia sẻ: “Han tới từ thế giới thú vị của những tay cờ bạc và những thành phần xã hội đen bất hảo, vì thế cậu ấy có những nét tính cách rất xù xì, gai góc. Nhưng bên cạnh đó, nhân vật này cũng tạo ra cho mọi người một cảm giác gần gũi. Ở Han có rất nhiều nét tính cách đối lập, có cả sự bất an luôn thường trực và rất nhiều thứ nữa. Đó cũng là một con người bình thường như tất cả chúng ta”.

Solo: A Star Wars Story lấy bối cảnh nhiều năm trước sự kiện chính trong phần phim Chiến tranh giữa các vì sao đầu tiên – Star Wars: A New Hope (1977).

Bộ phim sẽ xoay quanh chuỗi ngày phiêu lưu bạt mạng của gã phi công cự phách nhưng ngạo mạn Han Solo, cùng cuộc gặp gỡ giữa anh và người cộng sự trung thành Chewbacca. Lúc này, Solo chưa phải là huyền thoại của phe Kháng chiến, cũng chưa hề biết gì về quyền năng bí ẩn Thần lực, Solo chỉ là kẻ lông bông mang trong mình nhiều lý tưởng ngông cuồng. Cuộc gặp gỡ với những người đồng minh mới, cũng như những kẻ thù nguy hiểm, sẽ là nền tảng để Solo dần trưởng thành, và trở thành người hùng từng được bao thế hệ khán giả yêu mến.

Alden Ehrenreich doanhnhansaigon

Alden tham gia buổi thử vai vào tháng 10/2015 tại London và thực hiện một cảnh quay thử trên con tàu huyền thoại Millennium Falcon cùng với nhân vật Chewbacca, và anh đã thuyết phục được đạo diễn Ron Howard để được nhận vai diễn Solo.

Alden vui mừng bày tỏ: “Trước khi biết tin mình đã được giao đảm nhận vai diễn này, tôi đã dành rất nhiều thời gian để tìm hiểu về kịch bản cũng như trò chuyện với đội ngũ nhà làm phim. Tôi hiểu được đây sẽ là phần ngoại truyện đi sâu vào khai thác quá khứ lừng lẫy của Han Solo trước khi trở thành một người hùng của phe Kháng chiến và tôi cảm thấy rất thích thú trước cách mà các nhà làm phim đã xây dựng nhân vật này.

Và sau 6 tháng gắn bó, mọi thứ đã trở nên quen thuộc đối với tôi. Khi hay tin mình sẽ được thủ vai Han Solo, tôi thấy mình như đang lơ lửng trên mây vậy. Thật đặc biệt làm sao! Vậy là tôi đã trở thành một phần của thương hiệu phim được đánh giá là thành công nhất mọi thời đại và có ý nghĩa quan trọng đối với đông đảo khán giả trên khắp thế giới này. Tôi cảm thấy thật hạnh phúc khi có được cơ hội mang lại cho người xem những góc nhìn đa chiều về người hùng đứng ở vị trí trung tâm của hành trình sử thi vĩ đại này”.

Alden Ehrenreich doanhnhansaigon

Bên cạnh những tình huống gay cấn ly kỳ, phần ngoại truyện này mang một sắc thái độc đáo với rất nhiều tình tiết hài hước nhẹ nhàng.

Solo: A Star Wars Story sẽ mang một sắc thái mới mẻ và khác biệt so với những tập phim của loạt Star Wars mà khán giả từng được xem trước đó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Alden Ehrenreich – Thời niên thiếu của Han Solo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO