Một bước đến thiên đường của biển

P.V| 15/04/2011 00:22

Dự án Blue Sapphiere Resort là nơi nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên nằm trải dài trên 450m bờ biển Chí Linh – vị trí chiến lược của thành phố biển Vũng Tàu.

Một bước đến thiên đường của biển

Căn hộ mẫu với cảnh quan thoáng mát

Dự án Blue Sapphiere Resort là một điển hình và cũng đang là “điểm nóng” của giới đầu tư bất động sản chuộng loại hình đầu tư căn hộ nghỉ dưỡng. Đây là dự án 5 sao đầu tiên nằm trải dài trên 450m bờ biển Chí Linh – vị trí chiến lược của thành phố biển Vũng Tàu. Với mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường, chủ đầu tư của dự án là CotecLand và CotecAsia đã quy hoạch và xây dựng khu căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp gồm 390 căn hộ và penthouse.

Điểm khác biệt tạo ra nét riêng của Blue Sapphire Resort Vũng Tàu là tất cả các căn hộ, dù diện tích 75m2, 90m2, 130m2 hay penthouse 300m2 được thiết kế theo trường phái kiến trúc đương đại của Pháp, vừa nhẹ nhàng thanh thoát vừa sang trọng tiện nghi và có ban công vòng cung độc đáo nhằm tối đa hóa ánh sáng thiên nhiên cũng như tầm nhìn biển.

Khu bếp được bố trí rất ấm cúng

Với không gian mở, hướng biển, nội thất bên trong được thiết kế tinh tế , theo trường phái đương đại của Pháp, vừa nhẹ nhàng, quyến rũ; vừa sang trọng và hiện đại, kết hợp cùng các mảng xanh bao quanh khuôn viên căn hộ mang đến cảm giác được thư giãn, được hòa mình cùng thiên nhiên, và tận hưởng một giá trị cuộc sống tuyệt hảo cho người sở hữu nó.

Các dịch vụ tiện ích, vui chơi thư giãn đi kèm cũng được đầu tư và xem xét rất kỹ lưỡng bao gồm các chuỗi nhà hàng sang trọng, các spa mang đẳng cấp quốc tế, các trung tâm tổ chức hội nghị, các khu vui chơi giải trí như tennis, phòng tập thể dục thể thao, bể bơi , trung tâm mua sắm. Và đặc biệt bến du thuyền – một trong những phong cách sống thượng lưu cho du khách cũng được chủ đầu tư quan tâm, khai thác sử dụng.

Phòng ngủ được thiết kế tạo cảm giác thoải mái

Sở hữu vị trí đắc địa về địa lý với giao thông thuận lợi, chỉ cách TP.HCM 2 giờ đi xe và hơn 1 giờ đi tàu cánh ngầm, ngay tâm điểm của khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam, cùng sự tham gia của nhiều tập đoàn quốc tế như Artéma, Archipel và quản lý bởi Tập đoàn Swiss-Belhotel International.

Với giá bán chỉ từ 22 triệu/m2, dự án Blue Sapphire Resort Vũng Tàu được xem là lựa chọn đầu tư an toàn và hợp lý nhất trong bối cảnh các kênh đầu tư khác đang bất ổn. Với cam kết của chủ đầu tư về chất lượng công trình, tiến độ xây dựng và chất lượng nội thất cao cấp, khu căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp ven biển của dự án Blue Sapphire Resort Vũng Tàu sẽ đem lại cho khách hàng không chỉ phong cách sống sang trọng mà còn là giá trị đầu tư và nghỉ dưỡng hấp dẫn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Một bước đến thiên đường của biển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO