Crystal Spa – nơi tìm lại cảm giác tươi mới

04/06/2014 00:38

Đặc trưng của Crystal spa là sử dụng phương pháp trị liệu đặc biệt dựa trên tâm trạng, cảm xúc của khách hàng ở thời điểm hiện tại.

Crystal Spa – nơi tìm lại cảm giác tươi mới

Tọa lạc tại tầng 3 khách sạn 5 sao Tân Sơn Nhất Sài Gòn, Crystal Spa là một trong những spa hiện đại nhất Sài Gòn, được quản lý bởi arom:D - spa đoạt giải “Spa đương đại” đầu tiên trên thế giới.

Trong khuôn viên rộng hơn 1.200m2, Crystal Spa bao gồm spa café với 20 ghế foot massage, beauty salon sang trọng, 2 phòng relax lớn với 6 ghế thư giãn mỗi phòng. Các phòng tách biệt với nhau nhưng lại nối kết nhau một cách liền mạch.

Đặc trưng của Crystal Spa là sử dụng phương pháp trị liệu đặc biệt dựa trên tâm trạng, cảm xúc của khách hàng ở thời điểm hiện tại. Với từng cung bậc cảm xúc như vui, buồn, giận dữ…, Crystal spa sẽ lựa chọn những bước trị liệu với các loại tinh dầu, trà và màu sắc phù hợp để giúp khách hàng giải tỏa hay đánh thức những giác quan, qua đó làm mới lại nguồn năng lượng tích cực ở bên trong cơ thể và sâu lắng trong tâm hồn.

Bên cạnh đó, Crystal spa sử dụng những nguyên liệu hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp, gìn giữ tuổi thanh xuân như tinh dầu chiết xuất từ thiên nhiên; muối lấy từ dãy núi tuyết Himalaya có tác dụng giúp giảm béo; vàng miếng, kim cương xanh, túi thảo dược để mang lại kết quả cao nhất trong quá trình trị liệu.

Tại Crystal Spa, ngoài việc trải nghiệm một không gian thư giãn ấn tượng, khách hàng còn được thưởng thức các phương pháp trị liệu với đôi tay chuyên nghiệp và tài năng được huấn luyện bởi các chuyên gia của arom:D, tất cả nhằm mang lại khoảng thời gian thư giãn sâu lắng và tìm lại cảm giác tươi mới cho người thưởng thức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Crystal Spa – nơi tìm lại cảm giác tươi mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO