Siemens Việt Nam bổ nhiệm CEO người Việt

02/07/2012 04:46

Tiến sĩ Phạm Thái Lai đã được bổ nhiệm vào cương vị Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Siemens Việt Nam từ ngày 1/7.

Siemens Việt Nam bổ nhiệm CEO người Việt

Từ ngày 1/7, tiến sĩ Phạm Thái Lai, một người sinh ra tại Việt Nam và lớn lên tại châu Âu, đã được chính thức bổ nhiệm vào cương vị Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Siemens Việt Nam, thay cho ông Erdal Elver, người sẽ tiếp nhận cương vị mới là Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Siemens Đài Loan.

Tiến sĩ Phạm Thái Lai

Ông Elver chia sẻ: "Bên cạnh lợi thế là một người gốc Việt và nhờ vậy có thể nhanh chóng hòa nhập với nền văn hóa bản địa, tiến sĩ Phạm Thái Lai là một trong những nhân tài trẻ của tập đoàn Siemens Đức và sở hữu một bề dày kinh nghiệm làm việc tại Siemens.

Tôi biết rằng ông ấy là một người vô cùng phù hợp với Siemens Việt Nam và sẽ tiếp tục phát huy những thành công của công ty tại Việt Nam”.

“Tôi được sinh ra và trải qua thời thơ ấu của mình tại Việt Nam, do vậy bản thân tôi vô cùng vui sướng khi được trở lại quê nhà cùng với gia đình sau gần 30 năm sống và làm việc ở nước ngoài”, tiến sĩ Phạm Thái Lai phát biểu.

Ông cũng cho biết: "Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được chứng kiến những đổi thay to lớn tại Việt Nam trong thời gian qua. Việt Nam đã trở thành một trong những nền kinh tế tăng trưởng nhanh nhất thế giới; cơ sở hạ tầng được cải thiện đáng kể, đặc biệt là trong lĩnh vực năng lượng và y tế; và chất lượng cuộc sống đã được nâng cao một cách rõ rệt. Việt Nam hiện đang trải qua một thời kỳ sôi động với rất nhiều thách thức và cơ hội.

Cùng với những đồng nghiệp của mình, chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ mạnh mẽ giúp Việt Nam giải quyết thành công những thách thức trên con đường trở thành một quốc gia công nghiệp vào năm 2020".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Siemens Việt Nam bổ nhiệm CEO người Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO