Hanoi Telecom ủng hộ 5 tỷ đồng phòng chống dịch Covid-19

Thúy An| 20/04/2020 03:49

Hưởng ứng lời kêu gọi hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 của Thủ tướng, Hanoi Telecom tiếp tục ủng hộ gần 4.000 khẩu trang 3M cao cấp cho cán bộ y tế tuyến đầu.

Hanoi Telecom ủng hộ 5 tỷ đồng phòng chống dịch Covid-19

Theo đó, tổng số tiền mua khẩu trang gần 200 triệu đồng của đơn vị này được toàn bộ cán bộ nhân viên tại Hanoi Telecom, HTC Viễn thông Quốc tế đồng lòng trích trọn 1 ngày lương/người để lập quỹ ủng hộ Y Tế phòng chống dịch Covid-19. Tính đến nay, tổng số tiền Hanoi Telecom ủng hộ nhân viên, khách hàng và cả cộng đồng đã lên đến gần 5 tỷ đồng.

Ngoài ra, đơn vị này cũng tổ chức một số chương trình giảm cước 30%, tăng gấp đôi băng thông của HTC Viễn thông quốc tế; hỗ trợ “lương tháng Covid-19” cho toàn bộ CBNV và cung cấp khẩu trang y tế cho các bệnh viện tuyến đầu. 

Trước đó, một số cán bộ nhân viên tại Hanoi Telecom cũng là người đứng đầu các nhóm phát động ủng hộ thiện nguyện từ những ngày đầu Covid-19 lây nhiễm tại Việt Nam. Đây cũng là văn hoá và hoạt động thường niên của Hanoi Telecom. Ngoài ra, Hanoi Telecom cũng có chương trình Giải cứu nông sản Việt Nam qua việc tiêu thụ giúp nông dân miền Tây 500kg thanh long. 

Hiện, Hanoi Telecom vẫn đang tuyển dụng rất nhiều vị trí cấp cao mà không hề có chính sách sa thải hay giảm lương và xem đây chính là một chiến lược để giữ chân cũng như thu hút nhân tài của công ty. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hanoi Telecom ủng hộ 5 tỷ đồng phòng chống dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO