B2B monthly

Tài Nguyên Green: Nhiều ưu điểm trên thị trường quảng cáo ngoài trời

Tâm An 27/11/2023 - 16:38

“Light box trash can" - Dịch vụ quảng cáo trên hộp đèn của Tài Nguyên Green mang đến nhiều ưu điểm như: Tiếp cận nhanh tầm nhìn của người đi đường, chi phí tối ưu, vị trí đắc địa, vận hành, lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng.

Công ty TNHH Tài Nguyên Green được thành lập năm 2018, mang trong mình lý tưởng "xanh", đem đến nhiều hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng.

33.jpg
Green đã lắp đặt hàng trăm trạm Lightbox trên địa bàn TP.HCM

Sản phẩm chủ đạo của công ty là "Light box trash can", cung cấp dịch vụ quảng cáo trên hộp đèn tích hợp thùng rác phân loại, đem đến nhiều lợi ích cho môi trường với cơ chế phân loại rác tại nguồn.

Green đã lắp đặt hàng trăm trạm Lightbox trên địa bàn TP.HCM tại các vị trí đắc địa của thành phố như: công viên, bệnh viện, trường học, vòng xoay, trạm chờ xe bus... Các vị trí có lưu lượng xe cộ hoặc người qua lại đông đúc.

Light box trash can có nhiều ưu điểm nổi bật trên thị trường quảng cáo ngoài trời như: Tiếp cận nhanh với tầm nhìn của người đi đường, chi phí tối ưu do có nhiều gói quảng cáo linh hoạt cho doanh nghiệp lựa chọn, vị trí đắc địa tọa lạc tại những nơi sầm uất nhất của thành phố, vận hành và lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng.

49.jpg
Tài Nguyên Green: Nhiều ưu điểm trên thị trường quảng cáo ngoài trời

Green đẩy mạnh các phong trào thu gom tái chế tại địa phương, truyền thông tại các trường học, khu dân cư về tác hại của rác đến môi trường và biện pháp cải thiện, khắc phục tình trạng ô nhiễm do rác mang lại.

Một số chương trình tiêu biểu mà Green đã ghi dấu: Ngày hội "Mái trường xanh", chương trình "Gom rác đổi quà" diễn ra trên 14 phường khu vực quận 5...

Hiện nay, Green còn phát triển app "Tích điểm đổi quà" cho người dân "số hóa hoạt động gom rác" tại hộ gia đình. Với số rác mà người dân sử dụng, sẽ được quy đổi ra điểm thưởng và nhận lại phần quà tương ứng.

Nổi bật
Đọc nhiều
Tài Nguyên Green: Nhiều ưu điểm trên thị trường quảng cáo ngoài trời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO