Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Quảng cáo ngoài trời
Chương trình OOH Coffee: Cầu nối thiết thực giữa các doanh nghiệp và cơ quan quản lý Nhà nước
Ngày 12/10, Câu lạc bộ Quảng cáo Ngoài Trời (OOH Club) trực thuộc Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) đã tổ chức thành công Chương trình OOH Coffee, sự kiện đã quy tụ nhiều đại biểu và khách mời nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành quảng cáo ngoài trời.
Hoạt động
SJK và City Window ký kết hợp tác chiến lược quảng cáo ngoài trời
Tháng 7 vừa qua, Công ty CP Quảng cáo SJK và Công ty City Window Landmark Media Technology đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ quảng cáo ngoài trời và mở rộng thị trường.
Quy định còn chồng chéo, còn sai phạm trong quảng cáo
Tại hội thảo “Lấy ý kiến về dự án Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật quảng cáo” do Cục Văn hóa cơ sở (Bộ VHTT&DL), Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức sáng 26/4 tại TP.HCM, nhiều bất cập trong Luật Quảng cáo đã được các doanh nghiệp chỉ rõ và mong Luật sửa đổi mới sớm hoàn thiện để tránh sai phạm trong quảng cáo.
Để nâng cao chất lượng sản phẩm quảng cáo, Shojiki đã hợp tác chiến lược với Xtudio
Vừa qua, Shojiki và Xtudio - Creative Production House đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng quảng cáo sáng tạo và lợi ích cho khách hàng.
Quảng cáo ngoài trời: TP.HCM trở thành điểm sáng châu Á?
Theo các doanh nhân trong ngành, TP.HCM hoàn toàn có thể xây dựng được những khu vực quảng cáo lớn thành điểm sáng của châu Á, đặc biệt là khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ, Lê Lợi, Hàm Nghi, Tôn Đức Thắng, quảng trường 23/9.
Cường Khanh: Đáp ứng các yêu cầu bảng quảng cáo ngoài trời
Công ty TNHH Sản xuất Thương mại và Dịch vụ Cường Khanh thành lập năm 2006, là thành viên Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Hội Quảng cáo TP.HCM.
Tài Nguyên Green: Nhiều ưu điểm trên thị trường quảng cáo ngoài trời
“Light box trash can" - Dịch vụ quảng cáo trên hộp đèn của Tài Nguyên Green mang đến nhiều ưu điểm như: Tiếp cận nhanh tầm nhìn của người đi đường, chi phí tối ưu, vị trí đắc địa, vận hành, lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng.
HAA tham dự Hội nghị Hiệp hội Quảng cáo ngoài trời thế giới
Vừa qua, Đoàn Đại biểu Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) đã có chuyến tham dự Hội nghị châu Á Thái Bình Dương của Hiệp hội Quảng cáo ngoài trời thế giới (WOO).
Tăng cường quản lý các sai phạm trong hoạt động quảng cáo ngoài trời trên địa bàn quận Gò Vấp
Đoàn giám sát Ban Văn hóa - Xã hội, HĐND TP.HCM do Trưởng Ban Văn hóa - Xã hội Cao Thanh Bình làm trưởng đoàn vừa có buổi giám sát hiệu quả quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo tại UBND quận Gò Vấp.
Quảng cáo điện tử ngoài trời còn nhiều cơ hội
Để kết nối, giao lưu và học tập công nghệ, những thành tựu của ngành quảng cáo tại các nước phát triển, Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) đã tổ chức các chuyến tham quan triển lãm, dự hội thảo tại các quốc gia...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO