Qualcomm Technologies giới thiệu nền tảng di động Qualcomm® Snapdragon™ 710 mới

Y.N| 24/05/2018 06:00

Nền tảng di động Snapdragon 710 được thiết kế nhằm cải thiện hiệu suất so với các nền tảng thuộc dòng 600, giúp smartphone trở thành thiết bị đặc sắc của mỗi người dùng thông qua camera và giọng nói, được vận hành bởi cơ cấu AI Engine đa nhân.

Qualcomm Technologies giới thiệu nền tảng di động Qualcomm® Snapdragon™ 710 mới

Ứng dụng khả năng AI, có thể chụp, chia sẻ các hình ảnh và video, đồng thời cá nhân hóa các mẫu giọng và câu nói. Snapdragon 710, bao gồm DSP Qualcomm® Hexagon™, hệ thống con xử lý hình ảnh Qualcomm® Adreno™ và CPU Qualcomm® Kryo™.

Bộ xử lý hình ảnh Qualcomm Spectra 250™ giúp chụp ảnh và quay video trong môi trường ánh sáng yếu, giảm nhiễu, hỗ trợ độ phân giải siêu cao, lên đến 32MP cho bộ xử lý hình ảnh đơn và 20MP cho bộ xử lý hình ảnh đôi. AI Engine còn hỗ trợ chuyển đổi giữa phong cách quay video và chế độ chụp ảnh chân dung cùng với tính năng Face ID/mở khóa , hiển thị độ phân giải 4K HDR mang đến độ sáng tốt hơn.

Tích hợp modem Snapdragon X15 LTE mới, hỗ trợ tốc độ tải xuống đến 800 Mbps. Các nền tảng dòng 700 có thể hỗ trợ đa số công nghệ 4G LTE gồm công nghệ 4x4 MIMO (trên tối đa 2 sóng mang cộng gộp) cho tốc độ tải xuống nhanh hơn đến 70% trong điều kiện sóng yếu, và License-Assisted Access (LAA) cho tốc độ truy cập nhanh hơn, tiêu thụ năng lượng thấp hơn 40% khi chơi game và phát video 4K HDR, , thấp hơn 20% khi phát video, duyệt web nhanh hơn 25% và thời gian khởi chạy ứng dụng nhanh hơn 15%, so sánh với Snapdragon 660.Pin sạc nhanh đến 50% pin chỉ trong vòng 15 phút.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Qualcomm Technologies giới thiệu nền tảng di động Qualcomm® Snapdragon™ 710 mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO