Mondelez Kinh Đô đưa ra hơn 60 loại sản phẩm dịp Tết 2019

y.n| 22/01/2019 06:31

Mondelez Kinh Đô Việt Nam sẽ ra mắt một danh mục sản phẩm phong phú với hơn 60 loại bánh kẹo đáp ứng nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp và người tiêu dùng, trong đó có các thương hiệu chủ lực nổi tiếng như LU, Oreo, Cosy, Solite, AFC, Kinh Đô, Slide, kẹo sô cô la Cadbury,... với nhiều mức giá khác nhau.

Mondelez-Tet-2-6418-1548178291.jpg

Năm nay, với thông điệp “Quà đẳng cấp, trọn yêu thương”, Mondelez Kinh Đô Việt Nam không chỉ mang đến những món quà biếu đẳng cấp, chất lượng quốc tế, mà còn là yêu thương được trao gửi, thâm tình giao hảo được gắn kết, và từ đó mang mọi người đến gần nhau hơn.

“Quà đẳng cấp” mà Mondelez Kinh Đô Việt Nam giới thiệu trong dịp Tết 2019 bao gồm danh mục sản phẩm phong phú, với chất lượng vượt trội từ những nhãn hiệu uy tín trong nước được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn đến các nhãn hiệu được yêu thích trên toàn thế giới; tất cả đều được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt, tuân thủ tiêu chuẩn quốc tế áp dụng trong toàn hệ thống sản xuất của Mondelēz International toàn cầu. 

Sự “đẳng cấp’’ thể hiện ở thiết kế bao bì hiện đại, sang trọng, góp phần tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho món quà của bạn. Bên cạnh nét truyền thống của Tết Việt là tông màu đỏ may mắn, bao bì sản phẩm Tết 2019 của các nhãn hiệu đều được chăm chút tỉ mỉ từ hoa văn, kiểu dáng, sử dụng chất liệu cao cấp và thiết kế tinh tế. 

Đây chính là những điểm cộng giúp người tiêu dùng càng thêm tin tưởng, lựa chọn sản phẩm của thương hiệu như một món quà đẳng cấp để trao tặng người thân vào dịp Tết đến.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mondelez Kinh Đô đưa ra hơn 60 loại sản phẩm dịp Tết 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO