Sản phẩm mới

Kinh Đô: “25 năm trọn sum vầy - Sáng mãi chuyện đêm trăng”

YN 09/08/2023 19:47

25 năm qua là hành trình sáng tạo không ngơi nghỉ của thương hiệu bánh trung thu Kinh Đô, luôn liên tục mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm mới cùng trải nghiệm tinh tế qua từng thời kỳ và bánh trung thu được ghi dấu như một thức quà không thể thiếu mỗi dịp Tết Đoàn viên.

dsc06567-copy.jpg

Trung thu năm nay, Mondelez Kinh Đô Việt Nam mang tới chiến dịch Trung thu đặc biệt với thông điệp “25 năm trọn sum vầy - Sáng mãi chuyện đêm trăng”.

Với bộ sưu tập sản phẩm hơn 70 hương vị và 25 thiết kế, mỗi chiếc bánh trung thu Kinh Đô được chế tác cầu kỳ, tỉ mỉ để chào đón lễ hội Trung thu.

Theo đó, bánh trung thu Kinh Đô mang đến cho người tiêu dùng một dãy danh mục sản phẩm rất phong phú và ấn tượng, từ dòng “Trăng vàng Black & Gold” thượng hạng, dòng “Trăng vàng” cao cấp cùng hương vị hảo hạng như sò điệp sốt XO, cua bát bửu, tôm bách hoa, gà quay tứ quý, đậu xanh, hạnh nhân, yến sào cao cấp, hạt sen, hạt dưa...

Hay dòng “Thu” truyền thống đến những dòng bánh thời thượng, bắt kịp xu hướng như bánh trung thu Tuyết và Lava trứng chảy phô mai, Lava trứng chảy đậu xanh chà bông, Lava sôcôla tan chảy. Đặc biệt, hộp bánh trung thu Kinh Đô 25 năm phiên bản giới hạn với chiếc bánh nướng vị cua bát Bửu hảo hạng thiết kế độc đáo sáng tạo.

frame-3.png

Hình ảnh sum vầy xoay quanh hai chữ “gia đình” từ lâu không chỉ gắn bó với thương hiệu bánh trung thu Kinh Đô, mà còn trong mọi hoạt động của Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam. Năm nay, Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã cho ra đời ý tưởng “Một ngày Trung thu sum vầy”: quyết định cho toàn bộ nhân viên công ty được nghỉ một ngày lễ Trung thu (29/9/2023) để đoàn viên trọn vẹn bên người thân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Kinh Đô: “25 năm trọn sum vầy - Sáng mãi chuyện đêm trăng”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO