Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Bánh trung thu Kinh Đô
Kinh Đô: “25 năm trọn sum vầy - Sáng mãi chuyện đêm trăng”
25 năm qua là hành trình sáng tạo không ngơi nghỉ của thương hiệu bánh trung thu Kinh Đô, luôn liên tục mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm mới cùng trải nghiệm tinh tế qua từng thời kỳ và bánh trung thu được ghi dấu như một thức quà không thể thiếu mỗi dịp Tết Đoàn viên.
Sản phẩm mới
Trung thu 2021, Mondelez Kinh Đô ra mắt gần 80 loại sản phẩm hương vị mới
Công ty Mondelez Kinh Đô vừa thông báo sẽ ra mắt các sản phẩm bánh trung thu Kinh Đô mới cho mùa Tết Trung thu 2021 với gần 80 loại sản phẩm với nhiều hương vị mới, từ dòng bánh thượng hạng “Trăng vàng Black & Gold”, dòng “Trăng vàng” cao cấp, dòng “Thu” truyền thống, đến dòng bánh trung thu Oreo hiện đại.
Bánh Trung thu: Trong nước tăng, xuất khẩu giảm
Đa dạng khẩu vị, bao bì sang trọng, bảo đảm an toàn là yếu tố để các hãng bánh Trung thu dự báo sức tiêu thụ tăng khoảng 5% so với năm ngoái.
Bánh trung thu – mùa trăng của con và bố
Trung thu vẫn đến hằng năm nhưng cách những đứa trẻ đón mùa tết này ngày một khác.
Mondelez Kinh Đô phát triển nhanh chóng sau sáp nhập
Chỉ sau 2 năm hoàn tất thương vụ sáp nhập với Kinh Đô, các sản phẩm của Mondelez đã có mặt rộng khắp trên thị trường Việt Nam.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO