Giải pháp bảo vệ hình ảnh kỹ thuật số của doanh nghiệp

Y.N| 04/08/2016 09:09

Acronis, nhà cung cấp tính năng bảo vệ dữ liệu đám mây vừa ra mắt Acronis Backup 12, một giải pháp mới có khả năng bảo vệ hoàn toàn hình ảnh kỹ thuật số của doanh nghiệp.

Giải pháp bảo vệ hình ảnh kỹ thuật số của doanh nghiệp

Nhà cung cấp tính năng bảo vệ dữ liệu đám mây Acronis vừa ra mắt Acronis Backup 12 - một giải pháp mới có khả năng bảo vệ hoàn toàn hình ảnh kỹ thuật số của doanh nghiệp, có khả năng sao lưu và bảo vệ dữ liệu công ty trong các môi trường công nghệ thông tin đám mây kết hợp ngày nay.

Acronis Backup 12 là giải pháp duy nhất cho phép các doanh nghiệp kiểm soát hoàn toàn vị trí của dữ liệu, hệ thống và các bản sao lưu của họ, bao gồm khả năng bảo vệ môi trường ảo vượt trội. Vì vậy quản lý công nghệ thông tin luôn biết được vị trí lưu dữ liệu công ty và ai có quyền truy cập vào dữ liệu đó, ngay cả khi dữ liệu được lưu trữ trong đám mây.

Trong trường hợp mất dữ liệu, Acronis Backup 12 cung cấp cho các doanh nghiệp một loạt các lựa chọn phục hồi, bao gồm phục hồi tập tin, email, và cơ sở dữ liệu; phục hồi hệ thống, bao gồm phục hồi không yêu cầu cài đặt trước phần mềm hoặc hệ điều hành, phục hồi hiện hoạt, phục hồi tức thời và vmFlashBack, phục hồi sau thảm họa điện toán đám mây; và chuyển giao dữ liệu thực.

Acronis Backup 12 cũng cho phép quản lý CNTT chuyển dữ liệu, các ứng dụng và hệ thống đến bất cứ nền tảng nào. Đồng thời, Acronis Backup 12 còn cung cấp phạm vi hỗ trợ bảo vệ dữ liệu rộng nhất cho cơ sở hạ tầng và các ứng dụng của Microsoft, bao gồm Microsoft Exchange, Office365, SharePoint, Active Directory, Windows Server, Windows PC, Hyper-V, Azure, cũng như Azure Stack sau khi phát hành ra thị trường.

>Microsoft đẩy mạnh ứng dụng điện toán đám mây phục vụ cộng đồng

>Canh bạc của Google - Điện toán đám mây

>5 bước giúp triển khai thành công ERP trên đám mây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải pháp bảo vệ hình ảnh kỹ thuật số của doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO