Bộ sưu tập mùa xuân 2019: Khu vườn Pandora

ngọc yến| 18/03/2019 08:54

Được biết đến như một nhãn hiệu trang sức truyền cảm hứng cho phụ nữ mạnh dạn bày tỏ cá tính và phong cách sống của mình, Pandora luôn không ngừng sáng tạo để tạo ra những sản phẩm thu hút hàng triệu tín đồ bằng kỹ thuật thủ công trên những thiết kế mang hơi thở của thời đại.

Bộ sưu tập mùa xuân 2019: Khu vườn Pandora

Trong sự chờ đợi của những tín đồ thời trang, ngày 17/3/2019 vừa qua, Pandora ra mắt bộ sưu tập mùa Xuân 2019 mang tên Pandora Garden – Khu vườn Pandora tại Saigon Centre Atrium, Q.1, TP.HCM, trong một không gian lung linh, huyền diệu của Khu vườn Pandora – Pandora Garden, cũng là tên gọi chính của bộ sưu tập. 

MC, nhà văn Liêu Hà Trinh cùng nữ diễn viên, MC, người mẫu Diễm My 9X và lifestyle blogger Liên Anh đã cùng nhau dẫn dắt quan khách dạo bước trong khu vườn tâm hồn bay bổng, diệu kỳ của người phụ nữ bằng những câu chuyện kể Pandora.

Điểm khác biệt trong bộ sưu tập lần này của Pandora chính là những biểu tượng mới mẻ, tươi trẻ và tự nhiên thể hiện niềm tin, sự lạc quan, tự do bày tỏ, thỏa sức khám phá và khát khao được tận hưởng cuộc sống của những người phụ nữ hiện đại với thông điệp Be Whatever Feels Natural. 

Ý tưởng này được thể hiện xuyên suốt chủ đề Khu vườn Pandora với Wings to fly tựa những cánh bướm nhỏ đang kể những câu chuyện rất riêng bằng trái tim mang hơi thở đầy sức sống của những người phụ nữ hiện đại. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bộ sưu tập mùa xuân 2019: Khu vườn Pandora
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO