Asanzo gây bất ngờ với Smart TV 4K 100 inch đầu tiên do Việt Nam sản xuất

P.Q| 30/12/2015 07:23

Ngoài đạt độ phân giải cao cùng kích thước màn hình lớn, chiếc TV Asanzo 100S1 còn sử dụng tấm nền IPS dòng TV LED Ultra cho hình ảnh sắc nét, độ bền vượt trội, chịu đựng được những va đập vật lý lớn và góc nhìn rộng.

Asanzo gây bất ngờ với Smart TV 4K 100 inch đầu tiên do Việt Nam sản xuất

Asanzo vừa ra mắt thị trường chiếc Smart TV 4K, màn hình 100 inch. Ngoài đạt độ phân giải cao cùng kích thước màn hình lớn, chiếc TV Asanzo 100S1 còn sử dụng tấm nền IPS dòng TV LED Ultra cho hình ảnh sắc nét, độ bền vượt trội, chịu đựng được những va đập vật lý lớn và góc nhìn rộng.

Asanzo 100S1 có toàn bộ khung viền và mặt lưng bằng kim loại nguyên khối tạo cảm giác chắc chắn, mạnh mẽ và chống sốc, chống va đập tốt hơn những dòng TV sử dụng vỏ nhựa.

Về cấu hình, TV Asanzo 100S1 trang bị vi xử lý lõi tứ và một vi xử lý hình ảnh riêng biệt, RAM 2GB, bộ nhớ trong 1TB, chạy hệ điều hành Android 4.4.4 mạnh mẽ.

Ngoài các kết nối thông dụng và quen thuộc như HDMI, VGA… Asanzo 100S1 còn tích hợp cổng USB 3.0 cho tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn 10 lần so với USB 2.0, đồng thời còn hỗ trợ truyền hình kỹ thuật số mặt đất DVB-T2 theo xu hướng của truyền hình Việt Nam.

Ông Phạm Văn Tam - Tổng giám đốc Asanzo Việt Nam cho biết, dòng sản phẩm này sẽ nhắm đến đối tượng khách hàng là các nhà hàng khách sạn và các trung tâm hội nghị.

Dịp này, Asanzo cũng đã trao giải cuộc thi sáng tác khẩu hiệu, kết thúc hành trình tìm kiếm slogan cho Asanzo. Cuộc thi đã thu hút được hơn 500 thí sinh, gần 1.000 bài dự thi.

Tuy nhiên vì không thể tìm thấy câu slogan hoàn hảo nên Asanzo chỉ trao giải nhì, các giải tuần cũng như các giải bình chọn qua Facebook.

>Smart TV: Lựa chọn của năm

>5 Smart TV phổ biến trên thị trường

>TGĐ Asanzo: Tôi chấp nhận làm người đi sau

>Asanzo Việt Nam tìm kiếm slogan ấn tượng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Asanzo gây bất ngờ với Smart TV 4K 100 inch đầu tiên do Việt Nam sản xuất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO