Dã ngoại xa với Renault Koleos mới

Q.C| 25/06/2012 00:56

Với động cơ xăng 2,5L, sử dụng hệ thống khung - sườn của liên minh Renault- Nissan, Koleos đem đến cho khách hàng những trải nghiệm đa dạng và thoải mái trong những chuyến dã ngoại đi xa.

Dã ngoại xa với Renault Koleos mới

Auto Motors Việt Nam, nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền thương hiệu xe Renault tại VN vừa giới thiệu mẫu xe Renault Koleos mới. Koleos mới tái khẳng định cá tính năng động qua bề ngoài thanh lịch, phong thái ấn tượng và nội thất sang trọng, trau chuốt.

Với động cơ xăng 2,5L, sử dụng hệ thống khung - sườn của liên minh Renault- Nissan, Koleos đem đến cho khách hàng những trải nghiệm đa dạng và thoải mái trong những chuyến dã ngoại đi xa. Mặt bên của xe thể hiện sự khỏe khoắn với gầm cao, thanh la zăng bánh xe hiện đại và thể thao.

Đặc biệt, phiên bản 4x4 được trang bị Hill Start Assit hỗ trợ đổ đèo, tự động kiểm soát độ dốc trên 10% và thiết bị Hill Descent Control hỗ trợ off-road. Xe trang bị hệ thống âm thanh cao cấp Bose.

Kiểu dáng xe tiện nghi, được trang bị nhiều tính năng công nghệ mới như nội thất rộng rãi; các hộc chứa đồ có dung tích 70l; cốp mở vỏ sò.

Renault Koleos mới có nhiều màu như đen, trắng, bạc, be, ghi xám và cam mới (cayenne orange); giá 1,49 tỷ đồng (bảo hành 3 năm hoặc 100.000km).

Koleos đã được trao giải thưởng 5 sao của EuroNCAP ngay từ khi mẫu xe này ra mắt năm 2008.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dã ngoại xa với Renault Koleos mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO