Hoạt động

Nhiều hoạt động tại chương trình “Người truyền lửa” do Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn tổ chức

Toni Hải 07/10/2023 09:46

Để thực hiện sứ mệnh của mình và thực hiện các chủ trương của thành phố, hằng năm, Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn (CLB) đều tổ chức nhiều chương trình, nhiều sự kiện với mong muốn kết nối cộng đồng doanh nhân, kết nối giao thương, chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm và thực hiện trách nhiệm xã hội trong giới doanh nhân.

Chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004-13/10/2023) và mừng sinh nhật lần thứ 18 của mình, CLB sẽ tổ chức chương trình “Người truyền lửa 2023” với chủ đề “Tuổi 18”.

Theo đó, chương trình sẽ diễn ra vào ngày 10/10 tại Trung tâm Hội nghị Diamond Place (số 15A Hồ Văn Huê, phường 6, quận Phú Nhuận) với sự tham gai dự kiến hơn 300 doanh nhân. Ngoài ra, chương trình là dịp để vinh danh, tri ân các đơn vị, cá nhân đã đồng hành và tham dự cùng CLB trong suốt thời gian qua.

e80ea2929c61483f1170.jpg

“Năm 2023 - một năm kinh tế vô cùng khó khăn, nhưng với tinh thần của doanh nhân Sài Gòn - TP.HCM, CLB vẫn tiếp tổ chức chương trình người truyền lửa 2023. Chúng tôi đã nhìn thấy được những khó khăn của doanh nghiệp khi sức mua trong nền kinh tế giảm mạnh. Để đáp ứng được những nhu cầu cấp thiết của các doanh nghiệp, việc CLB tổ chức ngày hội giao thương kết hợp với việc livestream quảng cáo, giới thiệu sản phẩm qua nền tản công nghệ cao là một trong những mục tiêu chiến lược quan trọng của ban tổ chức”, ông Nguyễn Thành Mẫn - Phó chủ tịch CLB, Trưởng Ban chỉ đạo tổ chức cho biết.

8d2059c06733b36dea22.jpg
Từ phải qua trái: Ông Ngô Thanh Tùng - Phó chủ tịch Thường trực CLB; Bà Võ Hồng - Phó chủ tịch CLB; MC Trà My - Phó chủ nhiệm CLB Phong cách Doanh nhân Sài Gòn và ông Tô Anh Kiệt - Uỷ viên Ban chấp hành CLB

Cũng theo ông Mẫn, sự kiện này không chỉ là dịp để ghi dấu những thành công của các doanh nhân, mà còn là cơ hội để lan tỏa đam mê và khơi dậy khát vọng khởi nghiệp trong các thế hệ tương lai. CLB sẽ tiếp tục truyền động lực, truyền cảm hứng, truyền kinh nghiệm cho thế hệ sau, cho các doanh nghiệp startup, cho các hội viên CLB.

Nổi bật
Đọc nhiều
Nhiều hoạt động tại chương trình “Người truyền lửa” do Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn tổ chức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO