Thể thao

Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM tổ chức Giải golf mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam

Xuân Bình 22/09/2023 14:52

Trong khuôn khổ kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004-13/10/2023), Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) tổ chức Giải golf mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam - Tranh Cúp Uuviet Solutions vào ngày 11/10/2023 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất.

Theo đó, giải golf lần này nhằm tạo ra một sân chơi thể thao, nâng cao sức khỏe và phát triển bộ môn golf trong cộng đồng doanh nhân TP.HCM, tạo cơ hội gặp gỡ giao lưu mối quan hệ, thúc đẩy sự hợp tác giao lưu kinh doanh và tôn vinh tinh thần giao lưu thể thao trong giới doanh nhân, doanh nghiệp TP.HCM.

Theo ban tổ chức, đây là sự kiện long trọng trong năm được HUBA giao cho Câu lạc bộ Golf Doanh nhân BGC tổ chức và thu hút được sự quan tâm của nhiều golfers, nhà tài trợ và các cơ quan báo chí….

Với sự quy tụ của hơn 240 golfers từ khắp các doanh nghiệp trong và ngoài nước chia làm 3 bảng A - B - C và bảng nữ tham gia thi đấu tranh tài. Giải đấu có giá trị lên tới 10 tỷ đồng và nhiều quà tặng hấp dẫn sẽ mang đến một mùa giải nhiều đặc sắc mới.

3928e52f2292f7ccae83.jpg
Giải golf lần này nhằm tạo ra một sân chơi thể thao, nâng cao sức khỏe và phát triển bộ môn golf trong cộng đồng doanh nhân TP.HCM

Ngoài ra, đêm gala dinner trao giải còn có các tiết mục văn nghệ đặc sắc của ca sĩ, nghệ sĩ tham gia, hứa hẹn sẽ mang đến một đêm tiệc sôi động cùng những quà tặng có giá trị tại chương trình.

Đăng ký tham gia và tài trợ chương trình xem tại đây!

Nổi bật
Đọc nhiều
Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM tổ chức Giải golf mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO