B2B monthly

Ngày hội giao thương của doanh nghiệp Tây Ninh và các địa phương lân cận

Tâm An 10/06/2024 13:16

Chương trình 9th Monthly B2B lần thứ 16 được đồng thời diễn ra tại Tây Ninh và TP.HCM đã thành công tốt đẹp. Với Chủ đề “Xúc tiến thương mại doanh nghiệp Tây Ninh và các tỉnh, thành”, Chương trình tại Tây Ninh với sự tham gia, trưng bày sản phẩm của hơn 40 doanh nghiệp, hơn 100 doanh nghiệp tham quan, kết nối giao thương.

Ông Trần Hoàng - Tổng biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn cho biết, là đơn vị đề xuất lấy ngày 13/10 hằng năm làm Ngày Doanh nhân Việt Nam, bên cạnh các hoạt động tôn vinh doanh nhân như chuỗi hoạt động chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10; Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can.... Đặc biệt, Chương trình 9th Monthly B2B diễn ra vào ngày 9 hằng tháng đã trở thành một nền tảng kết nối offline quan trọng cho các hiệp hội, hội, câu lạc bộ doanh nghiệp.

dsc06356.jpg
Ông Trần Hoàng - Tổng biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn chia sẻ tại Chương trình Tây Ninh

Theo ông Trần Hoàng, với tầm nhìn trở thành công cụ xúc tiến thương mại hiệu quả, 9th Monthly B2B không chỉ là nơi gặp gỡ, giao lưu mà còn giúp các doanh nghiệp tìm kiếm đối tác, mở rộng mạng lưới kinh doanh. Sau 15 lần tổ chức, Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ cộng đồng doanh nghiệp tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận, khẳng định vai trò quan trọng của Chương trình trong việc thúc đẩy phát triển sản xuất - kinh doanh cho doanh nghiệp (DN).

Ông Trần Hoàng cũng mạnh thêm, 9th Monthly B2B tại Tây Ninh lần này chính là hiện thực hóa mạng lưới B2B hằng tháng tại các tỉnh thành trên cả nước; để DN nhắc nhớ, cứ đến ngày 9 hằng tháng có thể mang sản phẩm - dịch vụ đến kết nối, hợp tác với nhau. Chương trình cũng đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong việc nâng cao uy tín và các hoạt động kết nối B2B của Tây Ninh, thể hiện sự hưởng ứng của Tây Ninh đối với các hoạt động B2B của Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn nói riêng và các hoạt động xúc tiến thương mại nói chung.

Tập đoàn Novatech là đơn vị tham gia nhiều kỳ 9th Monthly B2B ở TP. HCM. Ngay khi biết tháng 6, 9th Monthly B2B được tổ chức ở TP. HCM và cả Tây Ninh, Novatech liền đăng ký tham gia ở cả hai nơi. “Tôi đã quan tâm thị trường Tây Ninh từ lâu, cũng đã đi Tây Ninh vài lần và có kế hoạch mở rộng thị trường. Vậy nên, công ty tôi đăng ký ngay để giới thiệu sản phẩm và kết nối với doanh nghiệp tỉnh Tây Ninh”, ông Trần Ngọc Anh – CT HĐQT, Tổng giám đốc Tập đoàn Novatech cho biết.

dsc06393.jpg
Ông Phạm Trọng Nghĩa - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Tây Ninh đánh giá cao Chương trình 9th Monthly B2B

Ông Phạm Trọng Nghĩa - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Tây Ninh đánh giá cao Chương trình và cho rằng, đây là sự thành công trong việc tạo dựng cầu nối, hợp tác giữa các DN. Dù là lần đầu diễn ra tại Tây Ninh, nhưng Chương trình nhận được sự hưởng ứng đông đảo của các DN trong và ngoài tỉnh với sự tham gia, trưng bày sản phẩm của hơn 40 doanh nghiệp, hơn 100 DN tham quan, kết nối giao thương.

"Tây Ninh là một tỉnh có tiềm năng kinh tế lớn với nhiều ngành hàng thế mạnh như: nông nghiệp, công nghiệp, thương mại, dịch vụ, du lịch... Nhưng để khai thác hiệu quả những tiềm năng to lớn này, các doanh nghiệp cần có sự liên kết, hợp tác chặt chẽ với nhau. Vì thế, Chương trình 9th Monthly B2B của Tạp chí là cần thiết và phù hợp”, ông Nghĩa nói.

dsc06408.jpg
Ông Lê Quang Trưởng - Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân kết nối và hội nhập quốc tế GBI khẳng định chương trình mang lại hiệu quả kết nối tốt cho nhiều DN

Ông Lê Quang Trưởng - Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân kết nối và hội nhập quốc tế GBI, đơn vị phối hợp tổ chức Chương trình cho biết, qua hơn 1 năm tổ chức, Chương trình là dịp để các doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi thông tin, tìm kiếm đối tác và ký kết hợp tác kinh doanh. Các DN trong GBI đã nhận được nhiều kết quả khả quan khi tham gia chương trình. Đó là động lực để GBI phối hợp tổ chức Chương trình tại Tây Ninh.

z5524317197166_1742a60bd2f07478c02b664e33fb21a6.jpg
Bà Mai Thị Trúc Linh - Phó Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân Tây Ninh tại TP.HCM từng tham gia nhiều Chương trình 9th Monthly B2B tại TP.HCM, nay tiếp tục về Tây Ninh tham gia Chương trình

Còn theo bà Mai Thị Trúc Linh - Phó chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân Tây Ninh tại TP.HCM, đơn vị đồng phối hợp tổ chức chương trình, từng tham gia Chương trình nhiều lần, và nhận thấy sự kết nối hiệu quả. “Là một người con của Tây Ninh, tôi tự hào khi thấy Chương trình về với tỉnh nhà để giúp các doanh nghiệp trong tỉnh có thêm nhiều cơ hội kết nối, mở rộng thị trường”, bà Linh phấn khởi cho biết.

dsc06290.jpg
Các DN kết nối tại Chương trình

Đặc biệt, Chương trình có sự tham gia của ông Chea Chandara - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Logistics và Chuỗi cung ứng Campuchia. Ông Chea Chandara thể hiện sự hào hứng với không khí sôi động, náo nhiệt tại Chương trình. Ông mong muốn, trong tương lai sẽ có nhiều hợp tác với Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn để hỗ trợ cho các doanh nghiệp Việt Nam và Campuchia có thể kết nối, đặc biệt là các DN trong lĩnh vực logistics, thông qua Chương trình 9th Monthly B2B.

Theo ông Chea Chandara, điều này không chỉ giúp nâng cao năng lực cạnh tranh của các DN mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành logistics tại khu vực Đông Nam Á.

z72_1813.jpg
Chương trình thu hút các DN tại Tây Ninh và nhiều địa phương lân cận

Bà Đinh Kim Oanh - Phó tổng giám đốc Công ty CP Cung ứng nhân lực Hàng không Việt Nam tiết lộ, doanh nghiệp có trụ sở tại Củ Chi - TP.HCM, khi thấy chương trình tổ chức tại Tây Ninh nên quyết định tham gia để mở rộng thị trường ở địa phương này. “Tây Ninh là thị trường tiềm năng. Sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng và môi trường kinh doanh ổn định đã giúp Tây Ninh thành một điểm đến lý tưởng để đầu tư. Chúng tôi muốn mở rộng thị trường và khai thác các cơ hội kinh doanh mới tại đây”, bà Oanh nói.

z5524494651704_fbb03af13794c4168994305734a99938.jpg
Chuyên gia Trương Quốc Bảo - Đồng sáng lập, Giám đốc điều hành Công ty BTT Việt Nam chia sẻ phương pháp xây dựng trải nghiệm khách hàng

Từng tham gia một số kỳ 9th Monthly B2B, khi biết Chương trình được tổ chức tại Tây Ninh, bà Bùi Thị Phương Thùy - Giám đốc Công ty TNHH Mỹ phẩm Sulfin (trụ sở TP. Tây Ninh) hào hứng đăng ký tham gia.

z5524494779433_ab23865ee91a0e3ffdd10b0e3a3574ab.jpg
Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn ký kết với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Tây Ninh

Tại Chương trình cũng diễn ra những phần ký kết hợp tác. Cụ thể, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn ký kết với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Tây Ninh; Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Tây Ninh ký kết với Câu lạc bộ Doanh nhân kết nối và hội nhập quốc tế GBI; Công ty CP máy móc thiết bị Ánh Dương ký kết với Cơ sở sản xuất Bốn mùa Tân Nguyên.

Chương trình 9th Monthly B2B lần thứ 16 diễn ra tại Tây Ninh do Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Tây Ninh phối hợp tổ chức cùng Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn, với sự đồng hành của Câu lạc bộ Doanh nhân kết nối và hội nhập quốc tế GBI, Câu lạc bộ Doanh nhân Tây Ninh tại TP.HCM.

Tại Chương trình, đại diện các doanh nghiệp tham gia đã được nghe phần chia sẻ của Chuyên gia Trương Quốc Bảo với Chủ đề “Phương pháp xây dựng trải nghiệm khách hàng”.

Nổi bật
Đọc nhiều
Ngày hội giao thương của doanh nghiệp Tây Ninh và các địa phương lân cận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO