B2B monthly

9th Monthly B2B tháng 6: Hơn 100 doanh nghiệp đăng ký kết nối giao thương ngành dịch vụ

Tâm An 05/06/2024 17:43

Với chủ đề "Kết nối giao thương ngành dịch vụ", Chương trình 9th Monthly B2B tháng 6 do Tạp chí DNSG tổ chức mong mỏi góp phần thúc đẩy phát triển ngành dịch vụ - một trong những ngành trọng yếu, mũi nhọn kinh tế của TP.HCM. Chương trình được đông đảo cộng đồng doanh nghiệp hưởng ứng. Số lượng đăng ký tham gia đến thời điểm hiện tại là hơn 100 doanh nghiệp.

lsn_3870_001_146.jpg
Các doanh nghiệp ngành dịch vụ tham gia Chương trình 9th Monthly B2B

Nhằm thúc đẩy sự phát triển của các ngành dịch vụ và gia tăng đóng góp của nhóm ngành này trong tăng trưởng kinh tế, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức Chương trình 9th Monthly B2B tháng 6 với Chủ đề “Kết nối giao thương ngành dịch vụ”.

Các DN đăng ký tham gia tại TP.HCM đã hơn 100 doanh nghiệp, thuộc nhiều lĩnh vực bán buôn và bán lẻ, sửa chữa ô tô, mô tô, xe máy, vận tải kho bãi, dịch vụ lưu trú và ăn uống, thông tin truyền thông, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, bất động sản, khoa học và công nghệ, giáo dục và đào tạo, y tế…

Đặc biệt, rất nhiều doanh nghiệp (DN) đã từng tham gia chương trình nhiều lần, nay tiếp tục quay trở lại 9th Monthly B2B tháng 6 để kết nối, mở rộng mạng lưới khách hàng và tìm kiếm các cơ hội hợp tác kinh doanh. Việc này thể hiện sự hấp dẫn và hiệu quả của chương trình, sự tín nhiệm của các DN đối với sự kiện này.

Các DN từng tham gia sự kiện nhiều lần, nay tiếp tục quay lại tham gia sự kiện cho biết họ đã thu được những lợi ích thiết thực từ chương trình, từ việc mở rộng mạng lưới khách hàng đến việc thiết lập các mối quan hệ kinh doanh mới. Đây cũng là cơ hội để các DN tiếp tục duy trì và phát triển những kết nối đã có, cũng như tìm kiếm những cơ hội hợp tác tiềm năng.

Ông Nguyễn Vinh Huy - Phó chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA), Chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận 3, Chủ tịch Hệ thống Luật Thịnh Trí đánh giá cao Chương trình 9th Monthly B2B. “Tròn một năm sau khi tham gia chương trình, tháng 6 này, chúng tôi tiếp tục quay trở lại với chương trình để tìm kiếm đối tác, khách hàng. Chúng tôi hy vọng sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước và quốc tế thực hiện và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp”, ông Huy chia sẻ.

lsn_3870_001_163.jpg
Nhiều doanh nghiệp đã tham gia chương trình trước đây như Hệ thống Luật Thịnh Trí, Tập đoàn NOVATECH đã quay lại tiếp tục tham gia 9th Monthly B2B tháng 6/2024

Bà Nguyễn Thị Thanh Thúy - Đại diện Tập đoàn NOVATECH - đơn vị đã có 3 lần tham gia 9th Monthly B2B, cho biết, sau mỗi chương trình đều tìm được đối tác, khách hàng tiềm năng. Vì thế, Công ty quyết định tiếp tục tham gia 9th Monthly B2B tháng 6 này để phát triển hơn nữa mảng thị trường ở Tây Ninh.

“Qua các chương trình trước đây, chúng tôi đã giới thiệu đến đối tác, bạn hàng những sản phẩm máy tạo nước Ion kiềm giàu hydrogen để giúp người tiêu dùng tiếp cận được nguồn nước sạch quý hiếm có lợi cho sức khỏe. Chúng tôi hy vọng chương trình sẽ tổ chức ở nhiều địa phương khác nữa...”, bà Thúy nói.

Bên cạnh các doanh nghiệp đã tham gia nhiều lần, cũng có nhiều doanh nghiệp lần đầu tiên tham gia chương trình để tìm kiếm cơ hội kết nối, kinh doanh. Bà Nguyễn Thị Hoài Linh - Giám đốc kinh doanh Công ty TNHH LabHouse Việt Nam cho biết, bà đã nghe thông tin tích cực về chương trình, lần này bà quyết định tham gia để tăng cường cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp trong và ngoài thành phố.

“Qua chương trình, chúng tôi mong sẽ có nhiều mối quan hệ với các doanh nghiệp, hỗ trợ chúng tôi tìm kiếm đối tác cung cấp các sản phẩm cho dịch vụ tư vấn y tế, chăm sóc sức khỏe”, bà Linh chia sẻ kỳ vọng.

Được biết, cơ cấu kinh tế của TP.HCM trong những năm gần đây thay đổi theo chiều hướng tăng nhanh ở khu vực dịch vụ và công nghiệp, giảm tương đối ở khu vực nông nghiệp, đúng với định hướng phát triển của chính quyền TP. Theo Cục Thống kê TP.HCM, năm 2023, khu vực thương mại dịch vụ chiếm tỷ trọng 64,9%.

Chương trình 9th Monthly B2B tháng 6 tại TP.HCM có sự đồng tổ chức của Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn và sự đồng hành triển khai của các hiệp hội, hội, Câu lạc bộ doanh nghiệp đã ký MOU với Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn.

Thời gian: 8 giờ - 12 giờ, Chủ nhật, 9/6/2024

Địa điểm: Khách sạn Rex Sài Gòn (141 Nguyễn Huệ, Q. 1, TP.HCM).

Doanh nghiệp tham gia chương trình xem tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
9th Monthly B2B tháng 6: Hơn 100 doanh nghiệp đăng ký kết nối giao thương ngành dịch vụ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO