B2B monthly

9th Monthly B2B tháng 6: Khẳng định vị trí thương hiệu, thúc đẩy cơ hội hợp tác, giao thương

Tâm An 31/05/2024 14:43

Ngày 9/6/2024 tới đây, lần đầu tiên chương trình 9th Monthly B2B tháng 6 sẽ được đồng tổ chức tại Tây Ninh và TP.HCM. Chương trình do Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Tây Ninh và Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức, với sự phối hợp của Câu lạc bộ Doanh nhân kết nối và hội nhập quốc tế GBI, Câu lạc bộ Doanh nhân Tây Ninh tại TP.HCM

Từ năm 2007 đến nay, đã có 82 doanh nghiệp của TP.HCM đầu tư trên địa bàn tỉnh Tây Ninh với 101 dự án, tổng vốn lên đến hơn 17.000 tỷ đồng. Trong số đó, có 49 dự án đang hoạt động với vốn đăng ký trên 7.863 tỷ đồng; 19 dự án đang triển khai, vốn đăng ký trên 4.167 tỷ đồng; 30 dự án đang trong giai đoạn chuẩn bị triển khai, vốn đăng ký trên 4.167 tỷ đồng...

Ngày 1/3 vừa qua, TP.HCM và Tây Ninh đã tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch hợp tác kinh tế - văn hóa - xã hội giai đoạn 2014-2020 giữa 2 địa phương. Việc hợp tác giữa TP.HCM và Tây Ninh đã phát huy được tiềm năng, lợi thế của mỗi địa phương, đem lại hiệu quả kinh tế xã hội tích cực, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, nâng cao đời sống người dân trên địa bàn.

tay-ninh.jpg

Ông Ngô Xuân Lộc - Phó tổng biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn cho biết, nhằm góp phần nâng cao hiệu quả các hoạt động xúc tiến thương mại, hỗ trợ tích cực hơn cho các doanh nghiệp tìm kiếm đối tác, mở rộng hệ thống phân phối, nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định vị trí thương hiệu, thúc đẩy cơ hội trao đổi, mua bán hàng hóa và cung ứng dịch vụ - sản phẩm đặc trưng, chủ lực của doanh nghiệp TP.HCM và Tây Ninh, hiện thực hóa triển khai các nội dung hợp tác phát triển kinh tế - xã hội giữa TP.HCM và Tây Ninh, hỗ trợ hiệu quả công tác kết nối kinh doanh cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Tây Ninh, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn quyết định tổ chức Chương trình 9th Monthly B2B tháng 6 tại Tây Ninh.

“Chúng tôi hy vọng, thông qua chương trình sẽ phát huy khả năng, thế mạnh, chức năng nhiệm vụ của Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn và các bên liên quan nhằm hỗ trợ hiệu quả công tác kết nối kinh doanh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Thông qua các hoạt động kết nối cũng sẽ góp phần phát triển xúc tiến thương mại, đầu tư, du lịch của TP.HCM và Tây Ninh", ông Lộc cho biết.

Chương trình 9th Monthly B2B tháng 6 tại tỉnh Tây Ninh với chủ đề “Xúc tiến thương mại Doanh nghiệp Tây Ninh và các tỉnh, thành”. Trong chương trình có phần chia sẻ của Chuyên gia Trương Quốc Bảo - Đồng sáng lập, Giám đốc điều hành, Công ty BTT Việt Nam với chủ đề “Phương pháp xây dựng trải nghiệm khách hàng”.

Chương trình 9th Monthly B2B tháng 6:
Thời gian: 5 giờ - 20 giờ 30, Chủ nhật, ngày 9/6/2024.
Địa điểm dự kiến: Khách sạn Sunrise, 81 Hoàng Lê Kha, phường 3, Tây Ninh.
Doanh nghiệp đăng ký tham gia xem tại đây.

Nổi bật
Đọc nhiều
9th Monthly B2B tháng 6: Khẳng định vị trí thương hiệu, thúc đẩy cơ hội hợp tác, giao thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO