B2B monthly

Tại Tây Ninh, Chương trình 9th Monthly B2B được doanh nghiệp mong chờ

Tâm An 06/06/2024 18:13

Ngoài TP.HCM, Chương trình 9th Monthly B2B tháng 6 còn diễn ra tại Tây Ninh. Đây là dịp để các doanh nghiệp tỉnh này giới thiệu tiềm năng, khẳng định vị thế với đối tác, khách hàng trong và ngoài tỉnh.

Theo đó, với hơn 40 doanh nghiệp đăng ký tham gia gian hàng và hơn 100 doanh nghiệp đăng ký tham quan, Chương trình 9th Monthly B2B tháng 6 tại Tây Ninh đã thực sự trở thành một sự kiện quan trọng đối với doanh nghiệp tỉnh này.

Ngoài ra, còn có sự tham gia của các doanh nghiệp từ các Hội Doanh nhân trẻ các tỉnh thành lân cận như TP.HCM, Long An, Bình Phước, Đồng Nai... càng làm cho Chương trình trở nên phong phú và đa dạng hơn.

5j0a4276.jpg
9th Monthly B2B tháng 6 thu hút ngày càng nhiều doanh nghiệp tham gia

"Cùng với sự phát triển nhanh chóng của Tây Ninh trong những năm gần đây, việc tổ chức sự kiện tại địa phương này nhằm thúc đẩy cơ hội trao đổi, mua bán hàng hóa và cung ứng dịch vụ - sản phẩm đặc trưng, chủ lực của doanh nghiệp TP.HCM và Tây Ninh, hiện thực hóa triển khai các nội dung hợp tác phát triển kinh tế - xã hội giữa TP.HCM và Tây Ninh", đại diện Ban tổ chức cho biết.

Đồng thời, Chương trình cũng đánh dấu bước quan trọng trong việc nâng cao uy tín và khả năng thương mại của Tây Ninh, thể hiện sự hưởng ứng của Tây Ninh đối với các hoạt động B2B của Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn nói riêng và các hoạt động xúc tiến thương mại nói chung.

“Chúng tôi tin rằng, việc tổ chức Chương trình 9th Monthly B2B tháng 6 tại Tây Ninh sẽ mở ra nhiều cơ hội mới cho các doanh nghiệp trong khu vực và cũng là cơ hội để các doanh nghiệp tại Tây Ninh tiếp cận với các thị trường mới, mở rộng mạng lưới kinh doanh và tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường", ông Ngô Trần Ngọc Phúc - Phó chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Tây Ninh, chia sẻ.

Với lợi thế về vị trí địa lý, cơ sở hạ tầng và nguồn nhân lực dồi giàu, Tây Ninh đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các nhà đầu tư và doanh nghiệp trong và ngoài nước. Vì thế, theo ông Phúc, Tây Ninh không chỉ là một địa phương lý tưởng cho việc đầu tư và phát triển sản xuất - kinh doanh. Tây Ninh đang trở thành điểm đến lý tưởng cho các doanh nghiệp muốn khám phá và tận dụng tiềm năng phát triển kinh tế của khu vực miền Đông Nam bộ cũng như trong quốc tế.

Trong khuôn khổ của chương trình, nhiều hoạt động B2B đa dạng và sẽ được tổ chức, bao gồm giới thiệu sản phẩm - dịch vụ, các buổi hội thảo chuyên đề và cà phê doanh nhân. Điểm nhấn trong chương trình là Tọa đàm “Doanh nhân Tây Ninh trong thời kỳ mới và PCI từ góc nhìn doanh nghiệp” và phần chia sẻ của Chuyên gia Trương Quốc Bảo - Đồng sáng lập, Giám đốc điều hành, Công ty BTT Việt Nam với Chủ đề “Phương pháp xây dựng trải nghiệm khách hàng”.

"Tọa đàm về “Doanh nhân Tây Ninh trong thời kỳ mới và PCI từ góc nhìn doanh nghiệp” hứa hẹn mang lại cái nhìn sâu sắc về bối cảnh kinh doanh hiện tại của Tây Ninh và cơ hội và thách thức mà doanh nghiệp đang phải đối mặt. Phần chia sẻ của Chuyên gia Trương Quốc Bảo cũng sẽ mang đến những chiến lược và kinh nghiệm thực tiễn về việc xây dựng trải nghiệm khách hàng hiệu quả, điều quan trọng đối với mọi doanh nghiệp mong muốn phát triển và thành công trong thị trường ngày nay", đại diện Ban tổ chức khẳng định.

5j0a4306.jpg
Các doanh nghiệp hào hứng kết nối tại 9th Monthly B2B

Còn theo ông Hà Minh Trung - Chủ tịch Mijunka Việt Nam, một trong những doanh nghiệp tham gia chương trình, cho biết Chương trình là cơ hội để DN tìm kiếm đối tác mới, mở rộng thị trường, phát triển thương hiệu tại Tây Ninh và các tỉnh thành lân cận.

Cũng trong tinh thần sẵn sàng, ông Ngô Trần Ngọc Quốc - Giám đốc Nhà hàng Chay Phước Lạc Duyên, mong muốn giới thiệu tinh hoa ẩm thực Tây Ninh đến với cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Trong khi đó, bà Trần Ánh Hoa - Giám đốc Công ty Tân Phạm Nguyên, qua Chương trình mong muốn tìm kiếm các đối tác là các nhà thầu xây dựng, các khu công nghiệp, các bệnh viện để hợp tác trong lĩnh vực xử lý nước, góp phần vào việc giải quyết vấn đề nguồn nước trong khu vực.

Chương trình 9th Monthly B2B lần đầu tiên tại Tây Ninh không chỉ là một cơ hội để các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi mà còn là một nền tảng để thúc đẩy hợp tác kinh doanh và phát triển bền vững cho cộng đồng doanh nghiệp. Sự kiện hứa hẹn mang lại nhiều cơ hội mới và tiềm năng lớn cho DN Tây Ninh trong việc mở rộng quan hệ sản xuất - kinh doanh.

Chương trình 9th Monthly B2B tháng 6 tại Tây Ninh

Chủ đề: “Xúc tiến thương mại doanh nghiệp Tây Ninh và các tỉnh, thành”.

Thời gian: 8 giờ - 20 giờ 30, Chủ nhật, ngày 9/6/2024.

Địa điểm: Khách sạn Sunrise, 81 Hoàng Lê Kha, phường 3, Tây Ninh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tại Tây Ninh, Chương trình 9th Monthly B2B được doanh nghiệp mong chờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO