Bánh Noel hương vị Pháp của Givral

DNSG| 25/12/2009 00:13

Bánh Noel hương vị Pháp của Givral; Vi cá nấu bào ngư tại Thai Village; Dim sum cho ngày cuối tuần; Gà nhồi ngũ nhân đút lò; Khám phá Corso Steakhouse & Bar...

Bánh Noel hương vị Pháp của Givral

Bánh Noel hương vị Pháp của Givral

Những chiếc bánh khúc cây truyền thống được trang trí cây thông, tuyết, ông già Noel bắt mắt; bánh gốc cây phủ chocolate... bên cạnh những mẫu bánh đặc biệt theo phong cách và hương vị Pháp như Tiramisu, Batazal, Le Framboise, Black Forest, Opera... là những loại bánh đặc trưng mùa Giáng sinh của Givral năm nay. Đặc biệt, từ 20 - 24/12, khách đến mua bánh sẽ được dùng thử bánh bông lan nhân gừng với hương chocolate. Các sản phẩm chỉ được bán tại hệ thống các cửa hàng Givral tại TP.HCM, tham khảo thông tin tại website: www.saigongivral.com. Giá bánh từ 160.000 đ/cái.

H. NGỌC

Vi cá nấu bào ngư tại Thai Village

Trong dịp Giáng sinh và Tết Dương lịch, Thai Village sẽ mang đến cho thực khách món ăn thượng hạng: Vi cá nấu thịt cua, bào ngư với vị tươi ngon của vi cá tươi nguyên miếng hòa cùng độ giòn của bào ngư, thịt cua tan trong nước sốt nóng. Nhà hàng Thai Village chuyên phục vụ những món ăn thượng hạng như vi cá, bào ngư, miến cua nung nồi gang, tổ yến... do đầu bếp nổi tiếng Chye Jiunn Wen đến từ Singapore chế biến. Nhân dịp này, nhà hàng tặng 1 ly champagne cho thực khách trong ngày 24 và 31/12.

N.HẰNG

Dim sum cho ngày cuối tuần

Nhà hàng Redhouse - 79 Ngô Thời Nhiệm, Q.3 có chương trình ẩm thực dim sum đặc biệt cho thứ Bảy và Chủ nhật chỉ với giá 22.000 đ/món. Ngoài những thực đơn của ngày thường, Redhouse còn có thêm những món mới: cua sốt trứng, đậu hũ Nhật và cá thác lác sốt Tàu xì, cá viên hấp sốt hải sản, sò điệp khoai môn chiên giòn, cá viên tú cầu... Bên cạnh đó, món cháo ếch theo kiểu Singapore cũng đang được nhiều thực khách chọn lựa cho khẩu vị của mình. Hiện tại, Redhouse đang có chương trình giảm giá cho dim sum vào các buổi sáng và trưa, từ 7g - 14g30, chỉ còn 15.000 đ/món.

N.HẰNG

Gà nhồi ngũ nhân đút lò

Chào đón Giáng sinh và năm mới với món ăn truyền thống mang hương vị châu Âu, các đầu bếp của nhà hàng Buffet Gánh (khách sạn Bông Sen Saigon) đã cho ra đời món ăn độc đáo và mới lạ: Gà nhồi ngũ nhân đút lò. Thịt gà mềm, không xương, được nhồi ngũ nhân với mọc, rau củ, paté gan, xúc xích và thịt xông khói, sau đó đem đút lò. Món này thịt gà béo ngậy, thơm, da vàng đều, giòn...

Bên cạnh đó, nhà hàng Buffet Gánh còn phục vụ gà tây rô ti được chế biến theo kiểu Âu. Khách có thể đặt gà từ 14 - 30/12. Nhà hàng sẽ giao tận nhà hoàn toàn miễn phí ở các quận 1, 3, Phú Nhuận, Bình Thạnh... tùy theo số lượng. Giá: Gà nhồi ngũ nhân đút lò: 770.000 đ/con 3,5kg; gà tây rô ti: 2.400.000 đ/con 9kg (gồm gà nhồi và rau củ), tặng kèm 2 hũ nước sốt.

ANH THƯ

Khám phá Corso Steakhouse & Bar

Tại đây, thực khách sẽ được trải nghiệm những món ăn tuyệt vời như Seared Foie Gras, Double Beef Consommé, Norwegian Salmon Filled, bánh pudding kiểu Anh truyền thống hay Buche de Noel kiểu Pháp và nhiều món ngon khác...

Trong đêm giao thừa và ngày đầu năm, Corso sẽ phục vụ thực đơn đặc biệt. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những món ăn hấp dẫn độc đáo trong một không gian sang trọng, ấm cúng.

Địa chỉ: Tầng trệt khách sạn Norfolk - 117 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM.
ĐT: 848 3829 5386 - ext: 6614.

HOÀNG VÂN

Buffet tối mừng Tết Dương lịch tại Đồng Khánh

Chương trình buffet tối mừng Giáng sinh và Tết Dương lịch tại nhà hàng Đồng Khánh (2 Trần Hưng Đạo B, Q.5) diễn ra từ 18g - 21g ngày 24 và 31/12. Các món chính cho Giáng sinh gồm: Thỏ nấu đậu, bò hầm patê, cá chiên kiểu Ý, nghêu hấp kiểu Pháp, bí đỏ ướp mật ong đút lò, bắp xào thịt xông khói, khoai tây đút lò kiểu Pháp, mì hấp jambon, gà tây đút lò, đùi cừu Úc đút lò, cơm chiên hạnh nhân và táo... và hơn 10 loại trái cây và bánh ngọt tráng miệng.

Thực đơn Tết Dương lịch gồm: Bò nướng sốt kem cá mặn, sườn cừu nướng và rau cải hầm kiểu Pháp, sườn bò sốt tiêu xanh (khách có thể tự chọn một trong các món chính trên). Đồng thời, còn có hơn 10 món khai vị và tráng miệng phục vụ quý khách suốt bữa ăn. Ngoài ra, Đồng Khánh sẽ tổ chức chương trình “Count Down” miễn phí cho khách lưu trú vào đêm giao thừa, tạo cảm giác ấm cúng khi phải đón Tết xa nhà. Giá cho cả hai tiệc khoảng 278.000đ (15USD)/người.

LY

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bánh Noel hương vị Pháp của Givral
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO