B2B monthly

MiennamPetro: Đồng hành cùng sự phát triển của đất nước

Tâm An 28/08/2023 - 17:21

MiennamPetro đã và đang đóng góp tích cực trong việc phát triển ngành dầu nhớt tại Việt Nam.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Công ty CP Dầu nhớt và Hóa chất miền Nam (MiennamPetro) đã xây dựng được một thương hiệu uy tín, đáng tin cậy trong lĩnh vực sản xuất, gia công, kinh doanh và cung ứng dầu mỡ nhờn bôi trơn chất lượng cao.

MiennamPetro cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, góp phần nâng cao hiệu suất sản xuất và cạnh tranh của doanh nghiệp trong và ngoài nước.

3.jpg
Công ty CP Dầu nhớt và Hóa chất miền Nam tham gia Hội chợ triển lãm “Tôn vinh hàng Việt 2023”

Thời gian gần đây, MiennamPetro còn tích cực tham gia các chương trình, hội chợ triển lãm như: Hội chợ triển lãm “Tôn vinh hàng Việt 2023”.

Chương trình giúp MiennamPetro gia tăng lượng khách hàng tiềm năng trong thời gian ngắn, kết nối với nhiều doanh nghiệp để mở rộng mối quan hệ hợp tác trong tương lai, đồng thời trao đổi thông tin và trau dồi kiến thức chuyên môn với đa dạng các doanh nghiệp.

Chương trình cũng giúp MiennamPetro giới thiệu các giải pháp hàng đầu để tiếp tục khẳng định vị thế trong ngành dầu nhớt. Qua chương trình, MiennamPetro có dịp thảo luận chuyên sâu với các đối tác và khách hàng tiềm năng, tạo nên những cơ hội hợp tác mới, thúc đẩy sự phát triển bền vững của cả công ty và ngành công nghiệp dầu nhớt.

4.jpg
GIang hàng của Công ty CP Dầu nhớt và Hóa chất miền Nam được nhiều khách hàng quan tâm

Trong thời gian tới, MiennamPetro tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng sản phẩm "Made in Vietnam", đồng thời thúc đẩy hình ảnh của hàng hóa Việt Nam trên trường quốc tế.

Công ty CP Dầu nhớt và Hóa chất miền Nam (MiennamPetro)
- Nhà máy: Lô F6, Đường 4, KCN Thịnh Phát, xã Lương Bình, Bến Lức, Long An.
- Văn phòng: 156 Đường Vành Đai Trong, Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM
Điện thoại: 0938 809 226 | Email: info@miennampetro.com.vn
Facebook: https://www.facebook.com/miennam

Nổi bật
Đọc nhiều
MiennamPetro: Đồng hành cùng sự phát triển của đất nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO