Đem lại niềm vui cho bạn đời

NAM PHƯƠNG (theo Futurescope)/DNSGCT| 01/03/2015 06:49

Bạn có nhớ lần cuối cùng làm điều gì đặc biệt cho vợ của mình là khi nào không?

Đem lại niềm vui cho bạn đời

Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm. Dù vậy, là người đàn ông, bạn cũng nên góp phần vào việc xây tổ ấm của mình. Bạn có nhớ lần cuối cùng làm điều gì đặc biệt cho vợ của mình là khi nào không?

Đọc E-paper

Vợ là người bạn, người yêu, người để chia sẻ và chăm sóc bạn. Cô ấy cũng là mẹ của các con bạn. Cho dù bạn mới cưới hay sống chung nhiều năm, bạn hãy biết cách đem lại niềm vui và hạnh phúc cho cô ấy.

Thư tình lãng mạn: Những lá thư tình viết tay không bao giờ lỗi thời. Hãy đặt những suy nghĩ lãng mạn nhất của bạn lên trang giấy, nếu giấy thơm thì càng tốt, điều này chắc chắn sẽ thắp sáng niềm vui, cảm giác hạnh phúc trong mắt của người bạn đời.

Tạo sự ngạc nhiên bằng bữa ăn do bạn nấu: Không cần cầu kỳ hay phức tạp, bạn có thể làm món rau trộn, một món chính và món tráng miệng cô ấy vẫn thích. Đồng thời, đừng quên chuẩn bị bàn ăn cho một bữa tối thân mật chỉ có hai người, với hoa và nhạc êm dịu.

Quan tâm đến gia đình của vợ: Những người thân của vợ bạn rất có ý nghĩa đối với cô ấy. Vì thế, bạn hãy mời họ đến nhà vào dịp lễ tết hoặc bất kỳ dịp đặc biệt nào của hai vợ chồng. Điều này cho thấy bạn xem họ như một phần của gia đình riêng của mình và khiến cho cô ấy cảm thấy hạnh phúc khi kết hôn với bạn.

Đặt một dịch vụ spa chăm sóc sức khỏe và cùng tham gia với vợ: Cô ấy không chỉ có dịp tận hưởng spa mà còn cảm thấy hạnh phúc khi có bạn bên cạnh.

Thể hiện sự cảm kích với những sở thích của bạn đời: Hãy đến xem buổi triển lãm nơi trưng bày những tác phẩm của cô ấy, hoặc buổi thi cắm hoa có cô ấy tham gia. Quan tâm đến sở thích của người bạn đời sẽ khiến cô ấy thêm tự hào và làm rộn rã trái tim cô ấy.

Ăn trưa cùng nhau: Hãy tạo ngạc nhiên bằng cách ghé qua nơi làm việc của cô ấy vào giờ trưa và sau đó cả hai cùng đi ăn. Điều này không chỉ tạo sự lãng mạn mà còn khiến cô ấy cảm kích.

Tham gia một lớp học khiêu vũ Salsa dành cho các cặp vợ chồng: Cô ấy sẽ cảm thấy hân hoan vì những điệu nhảy thân mật này và có cơ hội cùng bạn thực hiện những điều vui vẻ với nhau.

Gợi lại ngày hẹn hò đầu tiên: Hãy đưa người bạn đời đến những nơi cả hai từng hẹn hò như những ngày đầu yêu nhau. Việc làm đầy lãng mạn này sẽ khiến cô ấy rung động và hạnh phúc thêm một lần nữa.

Chú ý những gì cô ấy nói, đặc biệt khi hai vợ chồng đang ở bên ngoài. Điều này tạo cho cô ấy tâm lý mình được tôn trọng, thậm chí, cả khi bạn không đồng ý quan điểm này.

Chăm sóc ngoại hình của bạn: Không gì có thể làm phụ nữ xiêu lòng hơn một người đàn ông ăn mặc chỉnh tề và tươm tất. Bạn hãy luôn là người mà cô ấy từng ngưỡng mộ như thuở hai người cùng ký vào tờ giấy kết hôn.

Khen tặng: Hãy tìm những lý do để khen tặng cô ấy. Ai cũng thích được khen, nhất là lời khen từ người phối ngẫu. Tuy nhiên, bạn cần khen một cách thành thật, bởi vì lời khen giả tạo có thể khiến cô ấy cảm thấy vô giá trị và thậm chí, làm tổn thương cô ấy.

Xem lại ảnh cũ: Điều này không chỉ gợi lại những ký ức ấm áp của cả hai mà còn khiến cho cô ấy muốn sống lại quãng thời gian hạnh phúc này.

Làm điều vui vẻ: Hãy tìm những cách để dành thời gian bên bạn đời. Bạn có thể tổ chức một cuộc dã ngoại vào Chủ nhật tại công viên, cùng cô ấy tận hưởng bầu không khí trong lành trong lúc bọn trẻ đang chạy nhảy vui đùa.

Nhích lại gần nhau: Phụ nữ có khuynh hướng thích những cảm xúc thân mật về thể chất. Ngồi sát bạn đời lúc này và sau đó sẽ khiến cô ấy ngập tràn hạnh phúc với tình yêu của bạn.

>20 điều lưu ý dành cho các cặp vợ chồng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đem lại niềm vui cho bạn đời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO