3Com ký hợp đồng quan trọng với CMC Telecom

NGỌC HUY| 22/09/2008 05:59

Đây là hợp đồng xây dựng 2 trung tâm liên lạc tiên tiến nhất VN với những giải pháp trung tâm liên lạc IP mới nhất của 3Com. Hợp đồng này đã đưa 3Com lên hàng thứ hai về thị phần trên thị trường chuyển mạch VN ...

3Com ký hợp đồng quan trọng với CMC Telecom

3Com ký hợp đồng quan trọng với CMC Telecom

Đây là hợp đồng xây dựng 2 trung tâm liên lạc tiên tiến nhất VN với những giải pháp trung tâm liên lạc IP mới nhất của 3Com. Hợp đồng này đã đưa 3Com lên hàng thứ hai về thị phần trên thị trường chuyển mạch VN theo kết quả thống kê từ IDC, chiếm 8% trong tổng thị trường 7,5 tỷ USD của VN trong quý 1/2008.

Thông tin này vừa được chính thức công bố trong tuần qua. Năm ngoái thị phần của 3Com dao động ở vị trí thứ 4 và 5. Ông Gene Ng, Giám đốc khu vực Nam Á của 3Com, cho biết tình hình của công ty này tại VN đang rất tốt. Công ty đang có chiến lược tăng cường tiếp xúc trực tiếp với khách hàng để cung cấp những giải pháp về liên lạc, thiết bị mạng, thoại, trung tâm thông tin khách hàng ở mọi quy mô.

NGỌC HUY

TCSC hợp tác chiến lược với SEAMICO

Công ty cổ phần chứng khoán Thành Công Việt Nam (TCSC) vừa ký kết hợp tác chiến lược với Seamico (Công ty chứng khoán hàng đầu Thái Lan). Seamico đã mua 49% cổ phần của TCSC, trong đó 25% là cổ phiếu hiện hữu với giá thỏa thuận ban đầu là 11.500 đồng và 24% còn lại là cổ phiếu phát hành thêm.

Việc hợp tác này sẽ giúp TCSC có được những hỗ trợ nguồn lực để tạo ra các sản phẩm dịch vụ đặc thù, đa dạng nhằm phát triển khách hàng và gia tăng lợi nhuận.

Bên cạnh đó, các bên cùng tư vấn các hoạt động đầu tư và cung cấp giải pháp công nghệ, bao gồm giải pháp phần cứng và phần mềm trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, hỗ trợ nhau trong việc hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh, tiếp cận các công nghệ cao trên thế giới, ưu tiên sử dụng các sản phẩm và dịch vụ mà các bên cung cấp khi các lợi ích kinh tế của hai bên được đảm bảo.

Seamico cũng sẽ cung cấp, đào tạo đội ngũ nhân viên có kỹ năng cho TCSC. Được biết, vốn điều lệ của TCSC là 360 tỷ đồng, tương đương 23 triệu USD.

LN

Piaggio “chuyển động” cùng tranh và ảnh

Triển lãm nghệ thuật mang tên “Moving - Chuyển động” sẽ diễn ra tại 29 Hàng Bài, Hà Nội từ 25 - 28/9 sau khi đã ra mắt công chúng TP.HCM. Triển lãm giới thiệu những tác phẩm mang ý tưởng hướng tới chủ đề này của họa sĩ Thành Chương, Lê Thiết Cương và hai nhiếp ảnh gia Việt Thanh, Hải Thanh.

Ngoài tranh và ảnh, triển lãm còn giới thiệu 2 chiếc xe Vespa độc đáo được thể hiện những tác phẩm trực tiếp của Thành Chương và Lê Thiết Cương lên đó. Hai chiếc xe này sẽ bán đấu giá trên chodientu.vn sau khi trưng bày. Đây là hoạt động mở đầu cho chương trình Đẹp Fashion Show 7 với chủ đề “Chuyển động cùng phong cách” do Piaggio tài trợ.

HL

Hữu Liên Á Châu có thêm công ty bất động sản

Công ty cổ phần Hữu Liên Á Châu, chuyên sản xuất ống thép và cung cấp sắt thép vừa thành lập công ty bất động sản mang tên Công ty cổ phần đầu tư Hữu Liên. Dự án đầu tiên Hữu Liên thực hiện vào cuối năm 2009 là xây dựng khu phức hợp thương mại, văn phòng và căn hộ cao cấp tại quận Bình Tân, qui mô sàn xây dựng là 300.000m2 với khoảng 7.200 cư dân sinh sống, tổng vốn đầu tư khoảng 2.500 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, Hữu Liên sẽ tập trung vào các dịch vụ môi giới, định giá, tiếp thị, phân phối các sản phẩm bất động sản, mở sàn giao dịch bất động sản. Hiện, Hữu Liên đang phân phối sản phẩm bất động sản của các đối tác như Công ty cổ phần địa ốc ACB, Công ty cổ phần Nhà Việt Nam, Công ty địa ốc Đất Xanh, Công ty 584.6... với các dự án lớn như căn hộ cao cấp M-Star ở quận Bình Thạnh; khu căn hộ Tân Kiên 584 Tân Kiên, huyện Bình Chánh, khu dân cư The Boat Club Residences quận 9..

NL

Bosch xây dựng nhà máy tại Việt Nam

Lễ khởi công xây dựng nhà máy đầu tiên của Bosch tại Việt Nam.

Sau hơn 4 tháng khai trương Công ty TNHH Robert Bosch Việt Nam, Tập đoàn Bosch (Đức) vừa khởi công xây dựng nhà máy đầu tiên tại Khu công nghiệp Long Thành, Đồng Nai. Nhà máy được xây dựng trên diện tích 160.000m2, chuyên sản xuất dây truyền lực trong hộp số tự động biến đổi liên tục CVT cho xe hơi, cho phép xe hoạt động tốt ở mọi tốc độ, gia tăng hiệu suất tiết kiệm năng lượng đến 15% và hạ thấp lượng khí thải CO2 khoảng 10%.

Khi hoạt động (khoảng cuối tháng 10/2009), công suất năm đầu tiên của nhà máy dự kiến đạt 380.000 bộ dây truyền lực và sẽ tăng lên 2,3 triệu bộ vào năm 2015. Theo kế hoạch, từ nay đến năm 2015, Tập đoàn Bosch sẽ đầu tư vào Việt Nam 55 triệu euro và sử dụng 800 nhân viên.

KD

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
3Com ký hợp đồng quan trọng với CMC Telecom
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO