VIB khai trương trụ sở chính tại TP. HCM

t.gi| 18/12/2018 07:05

VIB vừa khai trương trụ sở mới tại tòa nhà Sailing Tower số 111A Pasteur, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.

VIB khai trương trụ sở chính tại TP. HCM

Trước đó, đại hội đồng cổ đông của Ngân hàng đã thông qua kế hoạch chuyển trụ sở chính từ toà nhà CornerStone, 16 Phan Chu Trinh, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội vào TP.HCM và đã được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước chấp thuận.

Theo ông Hàn Ngọc Vũ - Tổng giám đốc VIB, TP.HCM là đô thị hạt nhân của vùng kinh tế phía Nam, có vai trò liên kết và hỗ trợ các đô thị trong vùng cùng phát triển. Đây còn là trung tâm giao thương quốc tế của vùng và quốc gia, trung tâm văn hóa, tri thức sáng tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, công nghiệp sáng tạo cao tầm khu vực.

Thành phố cũng là trung tâm du lịch, tài chính - thương mại và dịch vụ logistics tầm quốc tế. Việc chuyển trụ sở chính của VIB từ Hà Nội vào TP.HCM nằm trong chiến lược, định hướng đẩy mạnh phát triển kinh doanh, nâng cao vị thế của Ngân hàng tại khu vực này.

Bên cạnh hoạt động phát triển kinh doanh bền vững, VIB còn nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các tổ chức trong và ngoài nước. Trong đó, Tạp chí tài chính The Banker (trụ sở Vương quốc Anh) trao giải thưởng “Ngân hàng tiêu biểu” trong 2 năm liên tiếp, Tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế Moody’s liên tục nâng xếp hạng tín nhiệm VIB trong các năm gần đây.

Mới đây, VIB trở thành ngân hàng cổ phần tư nhân đầu tiên tại Việt Nam được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận áp dụng chính thức chuẩn mực Basel II vào hoạt động. Đây là kết quả của sự nỗ lực và cam kết của gần 5.300 cán bộ nhân viên nhằm mang lại sự an toàn và tiện ích ngân hàng cho hơn 2,3 triệu khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VIB khai trương trụ sở chính tại TP. HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO