Tài chính, chứng khoán, ngân hàng

VIB triển khai phương thức thanh toán qua Apple Pay

H.Ng 07/03/2024 - 15:16

Apple Pay hiện đã có trên các dòng thẻ VIB Mastercard, mang đến cho chủ thẻ một phương thức thanh toán dễ dàng, an toàn và bảo mật hơn.

Từ nay, khách hàng của Ngân hàng Quốc tế VIB có thể dễ dàng thanh toán mọi thứ, từ những mua sắm hàng ngày như thực phẩm và cà phê, đến mua sắm trực tuyến và du lịch, chỉ bằng các thiết bị Apple của bạn.

Một trong những lợi ích lớn nhất khi sử dụng Apple Pay với thẻ VIB Mastercard là các giao dịch an toàn và riêng tư. Apple Pay bảo vệ thông tin thẻ với công nghệ tokenization. Khi khách hàng thêm một thẻ tín dụng hoặc ghi nợ vào Apple Pay, số thẻ của khách hàng không bị tiết lộ. Thông tin này sẽ không lưu trữ trên thiết bị cũng như máy chủ của Apple mà lưu trữ bởi một tài khoản riêng biệt theo thiết bị được mã hóa và lưu trữ an toàn trên thiết bị của khách hàng. Mỗi giao dịch được ủy quyền bằng cách sử dụng một mã bảo mật động duy nhất.

vib.png

Với Apple Pay, chủ thẻ VIB Mastercard có thể tận hưởng hàng loạt lợi ích, đặc biệt là các tính năng thanh toán dễ dàng, an toàn và riêng tư hàng đầu mà Apple cung cấp, đồng thời, bảo mật tối đa thông tin cá nhân, dữ liệu giao dịch và thông tin thẻ.

Chủ thẻ VIB Mastercard dễ dàng kết nối Apple Pay với các thiết bị Apple như iPhone, iPad, MacBook và Apple Watch. Chỉ cần thêm thẻ VIB Mastercard vào ứng dụng Apple Wallet trên iPhone hoặc thông qua ứng dụng MyVIB, khách hàng sẽ tận hưởng ngay sự tiện lợi khi dễ dàng thanh toán không tiếp xúc vào bất cứ lúc nào, ở bất cứ nơi đâu.

Từ nay đến ngày 5/5/2024, VIB ưu đãi hoàn 50.000 đồng cho giao dịch Apple Pay đầu tiên có giá trị từ 100.000 đồng của các chủ thẻ VIB Mastercard.

Nổi bật
Đọc nhiều
VIB triển khai phương thức thanh toán qua Apple Pay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO