Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Apple Pay
Triển khai Garmin Pay - ACB mở rộng hệ sinh thái thanh toán công nghệ một chạm
Từ ngày 1/4, ACB chính thức triển khai Garmin Pay, ứng dụng thanh toán một chạm phối hợp giữa ACB, VISA và Garmin.
Công nghệ
VIB triển khai phương thức thanh toán qua Apple Pay
Apple Pay hiện đã có trên các dòng thẻ VIB Mastercard, mang đến cho chủ thẻ một phương thức thanh toán dễ dàng, an toàn và bảo mật hơn.
Lotte Mart tích hợp thanh toán bằng Apple Pay trên toàn hệ thống
Công ty CP Trung tâm thương mại Lotte Việt Nam (Lotte Mart) chính thức trở thành một trong 3 nhà bán lẻ đầu tiên tại Việt Nam chấp nhận thanh toán bằng Apple Pay. Phương thức mới này hỗ trợ khách hàng thanh toán nhanh chóng và an toàn khi mua sắm trực tiếp tại hệ thống 15 siêu thị Lotte Mart trên toàn quốc.
Marketing Online to Offline - Những trào lưu mới nhất trên thế giới và Việt Nam
Marketing Online to Offline (O2O) là một chiến lược marketing kết hợp các hoạt động trực tuyến và ngoại tuyến để tạo ra trải nghiệm tương tác đa chiều cho khách hàng. Đây là một xu hướng quan trọng và phổ biến trên toàn cầu và cũng được áp dụng rộng rãi ở Việt Nam.
MB tiên phong nâng tầm thanh toán không tiền mặt lên tầm cao mới
Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) tiên phong triển khai thanh toán qua mã VietQR, Apple Pay và Google Pay, cho phép người dùng thanh toán nhanh chóng chỉ qua một cú chạm hoặc quét mã.
Thanh toán điện tử khiến người dùng trông keo kiệt hơn
Nghiên cứu mới cho thấy người dùng thanh toán điện tử có xu hướng trả tới từng phần tiền nhỏ, khiến họ trông keo kiệt trong mắt người khác.
7 ứng dụng thanh toán di động phổ biến nhất thế giới
Những ứng dụng như Paytm hay Alipay phổ biến tại Ấn Độ và Trung Quốc đến mức người bán hàng vỉa hè cũng chấp nhận thanh toán.
Ấn Độ: Xu hướng thanh toán di động "lên ngôi"
Theo Wall Street Journal, lượng giao dịch qua thiết bị di động tại Ấn Độ đã tăng gấp đôi sau khi chính phủ nước này khởi động chiến dịch giảm tiền mặt lưu thông hồi năm ngoái.
Kỷ nguyên thanh toán di động
Cùng với sự phát triển công nghệ, một kỷ nguyên thanh toán mới cũng bắt đầu khi mà mọi giao dịch được thực hiện chỉ với một chiếc smartphone.
Samsung cạnh tranh với Apple trong lĩnh vực thanh toán di động
Trong khi Apple Pay hướng đến tăng doanh thu cho Apple như dịch vụ bán nhạc Itunes, thì Samsung sử dụng dịch vụ Samsung Pay như là yếu tố để thúc đẩy doanh số bán điện thoại bằng cách không thu phí giao...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO