Triển lãm làm đẹp Vietbeauty 2016

Y.N| 28/10/2015 07:08

Công ty tổ chức triển lãm thương mại châu Á, UBM Asia vừa công bố sự kiện Vietbeauty - Triển lãm quốc tế thương mại chuyên về ngành làm đẹp tại Việt Nam

Triển lãm làm đẹp Vietbeauty 2016

Công ty tổ chức triển lãm thương mại châu Á, UBM Asia vừa công bố sự kiện Vietbeauty - Triển lãm quốc tế thương mại chuyên về ngành làm đẹp tại Việt Nam.

Với mục tiêu tập trung hoàn toàn vào khách tham quan là các đại lý phân phối, kênh bán lẻ, trung tâm spa, chăm sóc da, thẩm mỹ viện, salon tóc và doanh nghiệp chuyên về ngành làm đẹp ,Vietbeauty được xây dựng để trở thành triển lãm chỉ dành cho mục đích thương mại về ngành làm đẹp đầu tiên tại Việt Nam. Vietbeauty nhận được sự ủng hộ của các Hiệp hội trong ngành làm đẹp như Hội Hóa mỹ phẩm TP. HCM, Hiệp hội Tinh dầu Hương liệu Mỹ phẩm Việt Nam và Hội Phẫu thuật Thẩm mỹ TP. HCM.

Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 18-20 tháng 8 năm 2016 tại Trung tâm Triển Lãm và Hội Chợ Sài Gòn (SECC). Khách tham quan sẽ có cơ hội giao lưu gặp gỡ với hơn 150 thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp từ mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc, móng tay đến các thiết bị và giải pháp dành cho ngành thẩm mỹ đến từ 15 quốc gia đặc biệt là từ khu vực châu Á.

Ngoài ra, triển lãm cũng sẽ có sự tham dự của các thương hiệu cung cấp giải pháp bao bì, dán nhãn và nguyên liệu dành cho các nhà sản xuất mỹ phẩm và chăm sóc cá nhân. Truy cập vào trang web của triển lãm tại www.vietbeautyshow.com hoặc liên hệ ban tổ chức theo số (08) 3503 0587 để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình.  

>Làm đẹp với những “đôi hia”

>Bí quyết làm đẹp của những người nổi tiếng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Triển lãm làm đẹp Vietbeauty 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO